CHAP 10: Biến cố

215 9 0
                                    


Tại tổng hành dinh bang Hồng Phong,


"Đại ca! Theo như tìm hiểu thì liên minh THẾ GIỚI MỚI đang nguốn thâu tóm hoạt động của thế giới ngầm tại châu Á. Tổ chức của chúng ta đang là cái gai trong mắt bọn chúng. Quân cờ mà bọn chúng đang dùng chính là Kim Taewon. Chúng ta cần đề cao cảnh giác hơn nữa phòng trường hợp xấu có thể xảy ra trong thời gian này."


"Lại là cái tên Kim Taewon!" Ông Park siết chặt nắm đấm sau khi nghe đến cái tên đó.


Cốc...cốc...


"Thưa đại ca! Có bưu phẩm mới gửi đến."


"Bưu phẩm sao?" Ông Park nhìn chăm chăm vào chiếc hộp trước mặt. Nó được gói lại rất cẩn thận và đẹp mắt.


"Fck! Ai đã gửi thứ này đến đây?" Ông Park đấm mạnh xuống bàn sau khi mở chiếc hộp đó ra. Bên trong là một chiếc đầu gà, máu vẫn còn ấm.


"Kim Taewon...Tao hận là đã không lấy cái mạng chó của mày!" Mọi người xung quanh đang run lên khi thấy được cơn tức giận của thủ lĩnh.


"Có chuyện gì rồi sao đại ca?"


Ông Park không nói gì mà chỉ đưa tờ bưu thiếp cho người an hem của mình.


Đại ca! Đã lâu không gặp. Thật cảm ơn vì ngày đó anh đã giữ lại cho tôi cái mạng này, để ngày hôm nay tôi vẫn có thể "Cắn" anh lần thứ hai. Haha. Sẽ sớm thôi, Anh sẽ sớm cảm nhận được cái gì gọi là đau khổ. Hẹn gặp lại!


Ký tên: Kim Taewon


"Chuẩn bị lực lượng đi. Lần này tôi sẽ tận tay giết chết con chó dại đó!" Ông Park lạnh lùng ra lệnh.


"Đại ca! Lại có thêm một bưu phẩm." Người vệ sĩ ban nãy tiếp tục chạy vào với một chiếc túi giấy trong tay.


Ông Park gấp gáp mở chiếc túi ra, bên trong là một đĩa CD có ghi tên người nhận là Park Miwoo.


Ông chết trân tại chỗ khi hình ảnh đầu tiên trong chiếc CD hiện lên. Đó là cảnh Dara đang bị bịt miệng, tay chân bị chói và cô đang hôn mê bất tỉnh. Tiếp sau đó là giọng nói của một người đàn ông vang lên: "Xin chào ngài Park! Nếu ngài không muốn đầu con gái cưng của mình rơi khỏi cổ như chiếc đầu gà vữa nãy, thì tốt nhất ngài nên cư xử cho đúng đắn. Ngài sẽ có địa chỉ nơi mà ngài cần đến. Tốt hơn hết là ngài lên đến một mình không thì cô con gái yêu quý của ngài sẽ được tiêm thêm một liều thuốc độc, nó sẽ khiến cô ấy đi đến cái chết một cách êm ái.haha!"

[Daragon - Long fic|M] Nữ tướng cướpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ