"Muahaha.....thính phòng? Ý cậu là Jaeyong yêu dấu của cậu dẫn cậu đi nghe nhạc thính phòng trong ngày kỉ niệm 3 tháng yêu nhau ý hả? haha...!!!" Bom đang cười phá lên sau khi nghe Dara kể lại cái ngày đáng nhớ ấy.
"Thôi đi! Tớ cũng đã quyết định giận anh ấy vài ngày rồi." Dara ỉu xìu nhìn vào chiếc điện thoại.
"Và giờ cậu lại đang chờ điện thoại của anh ta?" Bom láu cá, cô thừa hiểu tính cách của bạn mình. Ít nhất thì họ chơi với nhau cũng mười mấy năm rồi.
"Không có chuyện đó đâu Bommie!!!!!!!" Bom lùi lại phía sau khi bị Dara nhìn bằng ánh mắt đe dọa.
"Dara yah! Tớ thấy anh chàng họa sĩ kia rất thú vị đó." Bom nhanh chóng lảng sang chuyện khác.
"Thôi đi! Không phải ý của cậu là cái gã hay tán tỉnh kia rất thú vị sao? Tớ hiểu cậu hơn ai hết. Nhìn qua thôi cũng đủ biết trong đầu anh ta chỉ có sex." Dara lại tóm được thóp của Bom rồi.
"uhm...oh...chúng ta quả là rất hiểu nhau!"...
.......................................
"Ba! Vụ thuốc cấm lại bị Hồng Phong phá đám. Chúng ta không thể đứng nhìn và chịu tổn thất như vụ rửa tiền lần trước." Kim Jaejong nắm chặt hai nắm đấm nói với giọng căm phẫn.
"Hừm...tất nhiên chúng ta sẽ đòi lại tất cả. Không những thế còn bắt hắn ta trả giá gấp nhiều lần." Kim TaeWon nhếch mẹp cười gian xảo.
"Chúng ta đã có một quân cờ trong tay. Kế hoạch cũng đã sẵn sàng. Chỉ chờ thời điểm chín muồi nữa thôi thưa ba!"
"Làm tốt lắm con trai! Không hổ danh là con trai ta...haha! Park MinWoo...mày sắp tận số rồi!" Kim TaeWon thả mình vào chiếc ghế và nhìn vào bàn tay thiếu đi ngón trỏ của mình.
Flashback.
"Đại ca! xin đại ca để lại cái mạng chó này cho em..." Kim TaeWon đang liên tục dập đầu run rẩy.
"Người anh em! Cậu không biết cái giá cho sự phản bội là gì sao?" Park MinWoo nâng khuôn mặt bê bết máu của Kim TaeWon lên, lạnh lùng nói.
"Đại ca...em là bị ép buộc! chỗ hàng trắng ấy... nếu em không đổi thì chúng sẽ giết cả nhà em! Đại ca...Đại ca...!" Giọng hắn lạc đi, nước mắt nước mũi loang lổ hòa vào máu thi nhau rơi xuống.
"Vậy sao? Lấy gì để cam đoan là cậu sẽ không cắn tôi một lần nữa?"
"Đại ca...ngón tay trỏ của em sẽ là lời cam đoan!" Nói xong, Kim TaeWon giật lấy một cây phớ ở gần rồi tự chặt đứt ngón tay trỏ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Daragon - Long fic|M] Nữ tướng cướp
FanficNội dung cốt truyện không có thực. Số phận nhân vật được tác giả tạo ra.