CHAP 1: Cứu tinh của Dara

409 10 0
                                    

"Ughhhhhhhhhhhhh! Trời ơi...! Vừa hôm trước mới shopping mà giờ không kiếm nổi bộ đồ nào ra hồn là sao? Ugh!!!!!!!!!!!. Bực mình quá!"


Cô gái với dáng người nhỏ nhắn đang nhăn trán lại cáu gắt, trút giận lên đống quần áo vô tội. Khung cảnh trong phòng cô gái hiện giờ như một bãi chiến trường lộn xộn. Sau một hồi tàn phá căn phòng, cô vơ chiếc điện thoại lên bấm số gọi cho ai đó.


"Bommie yaaaaah!!!!!!!!" Cô hét thất thanh.


"Dara!!!!!!!!!!! Tớ sẽ bẻ cổ cậu xuống ngay khi tớ gặp cậu. Cậu có biết bây giờ là mấy giờ không? Mới có 11h sáng thôi đấy! Cả đêm qua tớ đã phải "làm việc" rất vất vả đó". Bom bắn một tua như súng liên thanh khi bị cô bạn thân yêu quý phá giấc ngủ của mình. "Thế giờ cậu có chuyện gì mà hét làm tớ muốn chảy máu tai vậy?"


"Chẹp! Chẹp!...Cậu lắm mồm quá đi! Nói một tràng làm tớ không nói chen được câu nào". Dara cằn nhằn sau khi nghe một tràng "pháo" từ Bom.


"Tất cả là do cậu phá bĩnh giấc ngủ quý báu của tớ đó bạn yêu quý ạ!" Bom càm ràm lại.


"Mà tối qua cậu bận việc làm việc sao? Muahahaha....! tôi có nghe nhầm không đây trời ơi!!! Tớ còn lạ gì cái gọi là "công việc" của cậu nữa. Lại điên cuồng lắc lư trong Bar nào đó với một anh chàng cơ bắp quyến rũ nào đó chứ gì?" Dara cười phá lên trong điện thoại.


"Uh..oh! Đúng là bạn thân mà. Hiểu nhau quá cơ." Bom trả lời sau khi bị cô bạn vạch trần. "Cậu có việc gì cấp bách lắm sao mà có vẻ nghiêm trọng vậy?"


"Ah! Bommie yaaa!!! Tớ suýt quên truyện cực kỳ quan trọng. Tối nay tớ có hẹn với Jaejong mà không có bộ đồ nào ra hồn hết. Cậu giúp tớ đi mà." Dara rên rỉ.


"God! Mỗi vậy thôi mà cậu hét thất thanh vào điện thoại và cố ý phá đám giấc ngủ quý báu của tớ vậy sao?" Bom cáu kỉnh.


"Truyện này cực kỳ quan trọng!!! Tối nay là ngày kỷ niệm 3 tháng yêu nhau của tớ và Jaejong đó Bommie à." Dara nói với giọng dồn dập.


"Thôi được rồi! Cậu cứ ở yên đó đi. Tớ sẽ đến sau 1 tiếng nữa." Bom lười biếng trả lời.


"Cậu không đến luôn được hay sao?"


"Hoặc là tớ sẽ đến sau 1 tiếng nữa, hoặc là tớ sẽ không đến!" Bom nói bằng giọng dứt khoát.


"Thôi được rồi, cậu đến nhanh nhé!" Dara đành xuống giọng. Cô biết rõ tính cách của bạn thân mình. Bom đã nói là làm chứ không nói chơi bao giờ.


Cup điện thoại, Dara đổ mình ra giường mệt mỏi. Cô đã dậy từ sáng sớm chỉ để chọn quần áo cho buổi hẹn tối nay. Cô rất coi trọng buổi hẹnnày vì cô yêu Jaejong rất nhiều. Cô yêu anh chàng ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên khi cô gặp anh trong một lần đi bar. Cô và Jaejong quen nhau rất đơn giản và cô tin vào cái gọi là "tiếng sét ái tình". Đang nằm nghĩ vẩn vơ thì có tiếng gõ cửa. Dara vui vẻ chạy ra vì nghĩ là Bom đến.

[Daragon - Long fic|M] Nữ tướng cướpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ