Au'POV.
Bây giờ là 4h chiều. Dara đang tất bật chuẩn bị cho buổi hẹn hò với Jaejong lúc 6h. Cô vẫn loay hoay với vấn đề tóc tai, giầy dép và trang điểm. Cô đã gọi hẳn một chuyên gia trang điểm đến nhà từ vài tiếng trước nhưng có vẻ vẫn không hợp ý cô.
"Này chị! tôi trả tiền cho chị để chị làm cho tôi đẹp hơn nhưng có vẻ mọi việc không như tôi nghĩ." Dara cau có nói với chuyên gia trang điểm. "Tôi nghĩ chị có thể về rồi!"
Người chuyên viên trang điểm chỉ im lặng thu dọn đồ đạc và rời đi. Nếu lên tiếng thì chắc hẳn sẽ lại bị cô nàng tiểu thư khó chịu này dày vò thêm nữa.
Dara được nuông chiều từ bé, không một thứ gì cô muốn mà cô lại không có được nó, thậm chí còn có thể có một cách dễ dàng nên tính cách cô có phần ương bướng, ngang ngạnh.
Cuối cùng thì chỉ còn cách gọi cho Bom thôi. Dara cầm điện thoại lên và bấm số gọi cho cô bạn yêu quý của mình.
"Bommie !!!!!!!!!..." Dara nói với giọng đau khổ qua điện thoại.
"Bạn tôi lại có chuyện gì nữa vậy?" Bom nói với giọng ngái ngủ, có vẻ cô vẫn còn đang trên giường.
"Cậu có thể qua đây giúp tớ trang điểm được không vậy? Đám người vô tích sự mà tớ thuê kia không làm được việc gì ra hồn cả."
"Tớ nghĩ cậu nên thuê tớ làm quản lý riêng cho cậu đi. Cậu thật quá phiền phức!" Bom khó chịu nói.
"Bạn tốt à...tớ năn nỉ cậu đấy! Cậu thừa biết buổi hẹn tối nay quan trọng thế nào với tớ còn gì...Bommie yaaaa...giúp tớ đi mà."
"Được rồi! Được rồi! Tôi biết rồi cô nương rắc rối." Bom ra khỏi chăn và chuẩn bị qua loa rồi đến chỗ Dara.
...............................................
"Cậu đúng là chúa rắc rối mà" Bom nói ngay khi bước chân vào cửa phòng Dara.
"Tớ đâu có muốn vậy đâu! Lại đây giúp tớ đi, chúng ta không còn nhiều thời gian nữa đâu" Dara chạy đến lôi tay Bom vào trong phòng.
Sau một hồi tô vẽ thì Bom cũng đã hoàn thành xong "tác phẩm" của mình.
"Cậu soi gương đi xem có ổn không." Bom xoay người Dara nhìn vào gương.
"Oa!!! Tớ không ngờ mình lại đẹp và cuốn hút đến vậy. Bommie..tay cậu là tay thần đấy à? Ahhhhhhhh! Tơ yêu cậu!" Dara nhảy lên xuống và ôm trầm lấy Bom.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Daragon - Long fic|M] Nữ tướng cướp
FanfictionNội dung cốt truyện không có thực. Số phận nhân vật được tác giả tạo ra.