Chap 16: Đấu trí

326 12 7
                                    






Cuộc đời đúng là không bao giờ đi theo hướng mình muốn. Thù hận thì vẫn cứ mãi là thù hận. Muốn hóa giải nó chỉ có cách duy nhất là trả thù. Nhưng trả thù được rồi thì sao? Nếu sau khi trả thù được mà có thể hạnh phúc thì đâu có cảnh máu chảy đầu rơi đến cả đời sau. Trong cuộc sống này, Nếu ta biết buông xuống một chút thì mới có thể nhặt lên một chút. Nhưng sự thù hận trong lòng Dara đã quá lớn, có lẽ nó đã làm cô không thể buông xuôi được.


Con đường này,một khi đã bước chân vào thì không dễ đi ra. Mối thù này không dễ báo. Cái gọi là thời cơ chín mùi luôn là thứ Dara mong chờ và làm mọi cách để vun đắp một cách tốt nhất cho cái gọi là "thời cơ chín mùi" đó. Nếu quả thật trả thù dễ dàng như vậy thì cô đã không tốn đến tận 3 năm, có khi cô cũng không dấn thân vào hắc bang, thay đổi hoàn toàn con người mình, ngày ngày sống cùng nguy hiểm. Nhưng kẻ thù của cô lại là Kim Jaejong và cả bố anh ta – một con cáo già bỉ ổi. Bao năm qua kẻ thù của cô sống quá kín kẽ và đề phòng nguy hiểm trên mọi mặt trận. Không chỉ thế hắn còn không ngừng bành trướng thế lực cả trên thương trường lẫn thế giới ngầm.


Dưới sự hậu thuẫn của Thế Giới Mới thì dường như cha con Kim Jaejong đang là một kẻ thù ngày càng khó chơi.


................................................................................


"Honey....huhu...oa...hức...oppa! Anh nhất định phải đòi lại công bằng cho em". Jessica khóc nấc lên trong điện thoại.


"Babe...ai đã chọc giận em vậy?" Kim Jaejong uể oải dựa vào sofa sau khi nghe được tiếng khóc thảm thiết của Jessica ở đầu dây bên kia.


"Em...ô...ô..(lại khóc rống >.<)....em bị một con nhãi vắt mũi chưa sạch bắt nạt...Anh...anh nhất định phải làm chủ cho em...ô...ô..huhu.." Jessica hai mắt sưng mọng, dưới chân là một đống khắn giấy dùng rồi rơi vãi. Có lẽ cô ta sắp nhấn chìm cả dải ngân hà bằng nước mắt của cô ta rồi.


Sunny với cái mũi sưng vù đỏ như quả ớt chuông liên tục rút khăn giấy đưa cho Jessica bằng vẻ mặt đầy thông cảm.


"Em yêu à...ai to gan mà dám động vào bạn gái của Kim Jaejong nay cơ chứ. Haiz..." Chiếc điện thoại được đưa ra xa tai của Kim Jaejong ngay tức khắc khi Jessica lại khóc rống lên. Anh ta lắc đầu chán nản, hai đầu mày díu lại với nhau nhìn rất không tự nhiên.


Jessica tu ừng ực cốc nước cam mà người giúp việc của cô ta vừa bưng lên, sau đó đập tay thùm thụp vào ngực để lấy lại bình tĩnh kể lại chuyền hồi sáng cho Kim Jaejong nghe.


"Ở Star sao? Mà em đến đó làm gì vào giờ đó vậy? Đừng nói với anh là em chơi thâu đêm đến sáng ở cái bar đó đấy nhá...người đẹp à, buổi ra mắt bộ sưu tập mới của em sắp đến rồi đấy...haizzz..." Cặp lông mày của Kim Jaejong càng thêm xoắn tít.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 18, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Daragon - Long fic|M] Nữ tướng cướpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ