Ánh nắng sớm vàng tươi rọi vào những ô cửa kính làm cho chúng trông lóng lánh đầy ảo diệu. Dara khẽ nhăn cặp mắt vì ánh nắng chiếu vào bừng sáng cả căn phòng. Cô cựa mình và khẽ trau mày vì vết thương trên cánh tay vẫn còn mơ hồ đau. Sống trong hắc đạo đã nhiều năm, vào sinh ra tử cũng không ít lần, những vết thương này chẳng đáng là gì nhưng Dara – Thủ lĩnh Hồng Phong tính tình lạnh như băng tuyết suy cho cùng cũng chỉ là một người con gái. Dù cho cái vỏ bọc được cô tạo ra có cứng đến đâu, dày và kiên cố đến mức nào thì ẩn sâu bên trong chiếc vỏ ấy vẫn luôn cất giấu một cô gái yếu mềm.
Dara khẽ trở mình trên chiếc giường lớn, cô miên man suy nghĩ về những điều Taeyang nói tối hôm qua. Sinh nhật cô đã sắp tới, cũng sẽ như mọi năm, cô sẽ chỉ nhốt mình trong phòng và ngày sinh nhật – cái ngày được coi là đặc biệt trong cuộc đời mỗi con người thì nó sẽ diễn ra tẻ nhạt hơn bao giờ hết đối với cô . Không ai biết lý do vì sao Dara lại hành động như vậy. Chính cô cũng không biết lý do của mình là gì. Có lẽ là do cô sợ hãi cùng lo lắng. Cô sợ chính bản thân mình sẽ vì niềm vui mà lơ là ý nghĩ trả thù. Hạnh phúc hay cái gì đó ấm áp đối với Dara của hiện tại chỉ là phù du, giống những trái bong bóng nhiều màu sắc tuy nhiên sẽ nhanh chóng vỡ tan. Cô chính là sợ bị tổn thương!
*Linh...linh...linh...*
"Tôi nghe!"
"Nữ Chủ...Star có chút rắc rối! Tôi sẽ đến đó xem xét tình hình. Nếu cô có việc gì cần thì có thể phân phó cho Daesung. Tôi đã dặn dò cậu ấy rồi. " Taeyang không dấu được sự vội vã trong giọng nói của mình.
"Không...Anh chuẩn bị đi. Tôi cũng muốn đến xem xét cách làm việc của Star một chút."
................................
Star mới vào lúc sáng sớm mà không khí đã vô cùng náo nhiệt. Tiếng nhạc ùng uỳnh liên tục vang lên không ngừng nghỉ. Những gã đàn ông to béo, mặt mũi nhăn nhúm nồng nặc mùi rượu đi lại nườm nượp khắp nơi. Vài cô vũ nữ trang phục kiệm vải mải miết diễn mấy trò gợi dục với cây cột trước sự tung hô của đám đàn ông say khướt. Quang cảnh hiện tại đúng là sẽ làm cho một số người choáng ngợp khi mới bước chân vào. Nhưng đây lại là nơi để những tên lắm tiền nhiều của mua vui thâu đêm suốt sáng với đủ trò tiêu khiển.
Chính vì không khí vô cùng nhộn nhào và hỗn tạp nơi đây nên Taeyang ít khi để Dara xuất hiện ở nơi này. Anh đều cố gắng giải quyết mọi việc hết sức êm thấm để cô không phải bận tâm.
"Hyungnim! Anh đã tới."
Quản lý Lee trán lấm tấm mồ hôi, cúi rạp người khi Taeyang bước vào. Có vẻ hắn ta vẫn chưa biết đến sự hiện diện của một nhân vật cực kỳ quan trọng đang đứng phía sau Taeyang. Có lẽ do dáng người nhỏ bé của cô đã bị thân hình Taeyang che khuất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Daragon - Long fic|M] Nữ tướng cướp
FanfictionNội dung cốt truyện không có thực. Số phận nhân vật được tác giả tạo ra.