"Tôi ra ngoài dạo một chút. Tôi sẽ tự lái xe." Dara khoác chiếc áo da lên rồi bước vào trong xe.
"Như vậy sẽ rất nguy hiểm thưa Nữ Chủ!" Ông Lee ngay lập tức ngăn cản.
"Chú đừng lo! Sẽ không có chuyện gì xay ra đâu." Dara khởi động xe và biến mất trong vài giây.
"Hãy bảo vệ Nữ Chủ cho tốt!" Người của Hồng Phong nhanh chóng rời đi sau khi ông Lee nhắc nhở.
Dara chầm chậm lái xe, cô dừng lại trước một công viên trò chơi.
Flashback.
"Papa...con muốn ngồi cái kia!" Dara nằng nặc chỉ vào chiếc đu quay.
"Được...được...chúng ta sẽ ngồi cái đó!"
"Con muốn ăn cái kia!" Dara chỉ vào xe kẹo bông ở gần đó.
"Của con đây!"
....................
End flashback.
Hai tay Dara nắm chặt vô lăng. Bao nhiêu kỉ niệm trong cô chợt ùa về, nó càng hạnh phúc bao nhiêu thì hận thù trong lòng cô hiện tại nhiều lên bấy nhiêu. Cô quyết sẽ đòi lại những gì mình đã mất và khiến cho kẻ thù phải trả giá gấp ngàn lần.
Dara vít ga và lái xe với tốc độ chết người. Mọi phương tiện trên đường đều khiếp sợ khi cô phóng xe vụt qua. Người của Hồng Phong vô cùng lo lắng trước tình hình hiện tại.
Bộp...xẹt...xạt...là tiếng phát ra từ việc tiếp xúc giữa lốp xe với mặt đường. Chiếc xe của Dara bị nổ lốp và quay ngang khi rẽ vào một con hẻm.
"Chó chết!" Dara bực mình đấm vào vô lăng.
"Nữ chủ! Chị có sao không?" Người của Hồng Phong gấp gáp nói qua cửa xe.
"Tôi không sao. Về thôi!" Dara lạnh lùng bước ra khỏi xe.
Đoàng...đoàng...
Dara nhanh chóng rút súng và nấp vào cửa xe sau khi hai người của Hồng phong chúng đạn ngã xuống.
"Bảo vệ Nữ Chủ! Ở đây đã có tôi lo." Anh Kang ra lệnh cho đàn em.
"Chị Đại! Đi thôi..."
Dara lui về phía cuối con hẻm cùng hai vệ sĩ. Càng vào sâu, con hẻm càng tối. Mùi hôi thối của đám rác rưởi xộc vào mũi làm cô khẽ nhíu mày. Trời đêm nay tuyệt nhiên không thấy một ngôi sao, Dara chán nản lắc đầu khi cô phải kết thúc buổi đi dạo tại khu ổ chuột này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Daragon - Long fic|M] Nữ tướng cướp
FanfictionNội dung cốt truyện không có thực. Số phận nhân vật được tác giả tạo ra.