CHAP 14: Hạnh phúc nhỏ nhoi.

277 13 2
                                    

CHAP 14.

"Nữ chủ...xin lỗi vì không bảo vệ được cô!" Taeyang vẻ mặt lạnh băng đầy căm tức cúi đầu trước Dara.


"Không sao! Lần này là lỗi của tôi. Anh đã điều tra được lũ chó chết đó là người của ai chưa?" Dara ngồi quay lưng nhìn ra phía ban công – Nơi nhấp nháy những ánh đèn của thành phố Seoul tấp nập. Cô mệt mỏi nhắm hờ cặp mắt, giọng nhàn nhạt nói.


"Dạ. Đó là người của SM thưa Nữ chủ!"


"Hưm...muốn đấu với ta sao? Dựa vào tý sức lực đó mà đòi đấu với ta?" Dara nắm chặt nắm đấm, Sự chán ghét thể hiện qua giọng nói của cô.


"Hãy gửi cho tên mặt lợn đó một quả Bom đi. Coi như quà hỏi thăm sức khỏe."


Dara đứng dậy, chầm chậm đi về phía phòng tắm. Taeyang thấy vậy liền lặng lẽ ra khỏi phòng và không quên đóng cửa phòng lại.


Anh đã cùng sát cánh bên cô nhiều năm. Cũng đã được cô tin tưởng và tín nhiệm nhất. Anh là người tiếp xúc với cô nhiều nhất nên anh hiểu rõ con người cô cũng như đã quen với sự tàn nhẫn của cô. Nỗi đau của nhiều năm về trước như ngàn nhát dao phá nát tâm hồn cũng như trái tim cô. Nó khiến cô đau đớn như muốn chết đi sống lại. Anh cũng đau đớn khi chứng kiến cô thay đổi thành một con người khác, một con người lạnh lùng, vô cảm. Không! Chính xác hơn là tàn nhẫn đối với những kẻ chống lại cô.


................


"Yah...cậu có thấy cô gái đó kỳ lạ không. Anh suýt nữa thì không nhận ra cô ta nếu Bom không ở đây đó." TOP dống lên với vẻ mặt đầy hoảng hốt và như thể anh sẽ không bao giờ tin vào mắt mình vậy.


"Hyung! Anh có cần làm quá lên vậy không?"


"Woah...woah...cùng là mọt con người mà có thể thay đổi một cách chóng mặt. Anh phát run lên khi nhìn vào đôi mắt của cô ta." TOP vòng hai tay ôm lấy người mình như để minh họa cho những gì anh vừa nói.


Jiyong im lặng trước những gì TOP vừa nói. Những điều TOP nói đều đúng với những gì anh đang  nghĩ. Sự thay đổi ngoạn mục đó khiến anh thắc mắc và nói chính xác là nó làm anh tò mò về cô.


"Anh không định về sao? Ở đây đâu còn việc gì cho anh".


"Chú mày không thuận mắt với anh vậy sao?" TOP vắt chiếc áo khoác lên vai đi ra phía cửa, vừa đi anhvừa nói với lại sau lưng "Ngủ ngon nha! Babe!"


"Biến thái!" Jiyong xoa xoa hai cánh tay khi gai ốc của anh nổi lên rần rần. Cái cách trêu chọc của TOP luôn làm cho anh cảm thấy tởm lợm.

[Daragon - Long fic|M] Nữ tướng cướpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ