Ezekiel POV~
*Elementary Days**KRIIINNGGG KRRIIINNGG*
Arrgh' ang ingay naman oh! tsk.
ang agap naman ng istorbo na to .
5am pa lang ng Umaga oh ! haist.
masagut na nga.
"GOODMORNING BES!" ~ kabilang linya.
"Oh' Ang agap mang istorbo bes ha!
GoodMorning din." ~ ako
"Hehe sorry. Naistorbo ba kita ?"
"Hindi naman. kanina pa talaga ako gising, Nag aasikasu na nga ko pag pasuk oh" umagang umaga nakapag sinungaling na agad ako xD huhu. . sorry Lord .v^^
"Buti naman! Excited na kasi ako. FIRST DAY NATIN NO! Grade 6 na tayo. waaahhh! :D " ~
"Ang OA mo ha' eh tayo-tayo lang din naman ang mag kakaklase! Ansabihin mo miss mo na ko! HAHA"
"che! haha.. sige na nga, kitakits mamaya. tatawagan ko din si Jeric.
Bye ! muah"
"Bye. Ingat pag pasuk mamaya :)"
haayyy... Ang agap talaga mang trip nun pag Excited!
Excited lang yun makita ako eh' haha
Yun nga pala Bestfriend ko, sya si Ashlie Smith. magkaklase na kami nun simula Grade1, tagal na no'
panu kami naging magkaibigan ?
mahabang kwento !
*Flashback*
4years ago
naglalaro ako sa playground nun. mag-isa lang ako, di kasi ako sanay sa maraming tao, nahihiya ako.may hawak akong maraming lobo'
"haayy. sana may kaibigan ako para mas masaya' anlungkot tuloy ng mga balloons ko"
ang ganda ng langit. palubog na ang araw! waahh.. lagot na ko kay mommy
nito .
dali-dali akong naglakad pauwi. baka pagalitan ako ni mommy eh.sa pag mamadali ko nadapa ako at nabitawan ko yung isang lobo.
" Huhu! yung lobo ko' lumipad sa sky!" konti na lang tuloy natira sakin.
sila na nga lang friends ko."wag kayong bibitaw sakin ha' wag nyo rin ako iiwan. iniwan na tayo ni toptop" kinakausap ko mga balloons ko. umupo ako sa ground habang umiiyak.
"Bata. bakit ka umiiyak? Boys don't cry diba ?" may batang babae ang nasa harap ko.
agad akong napa punas ng luha at tumayo. "ha? sinong umiiyak? di ako umiiyak ha! "
"Eh. Bad din ang mag sinungaling bata, kanina I saw you na lumipad yung isang balloon mo. wala ka bang friends? "
" wala eh' itong mga balloons ko lang ang Friends ko. kaya Im so sad nung lumipad yung isa" nakatungo kong sabi.
"Ganun? Don't worry. Tayo BestFriends! ok ba ? para di ka na Sad, Cute boy ka pa naman. hehe"
"Hala' you're Joking naman bata ei. di kaya ako cute. kaya nga walang nakikipag Friends sakin ei. Pero waahh! BestFriends na tayo ? talaga ? " tuwang tuwa kong sabi. haha magkakaroon na ko ng BestFriend"Oo naman! saka sino may sabi na di ka cute? aawayin natin! haha..
oh' *abot ng isang balloon* para di ka na lalo malungkot. palitan na lang natin yung isa :) "waahh.. ang cute naman ng batang to. di nawawala yung smile nya.
"Salamat. hala! marami ka din palang balloons ? hehe. ansasaya naman ng colors ng iyo. "
BINABASA MO ANG
FRIENDZONE Feels♥
RandomHey' guys! Kindly support this story :) This story is not just about Love Story. It's also about Friendship. Mga makatutuhanang nangyayari sa mga magkakaibigan. hindi man sa lahat pero karamihan lalo na sa mga lalake't babaeng magkaibigan. Sa mga...