♚Chapter 19

15 0 0
                                    

"Uy be, Dun tayo dali!" sabay hila sakin ni Ninay.

Haist! kanina pa ko nito hinihila ha.

Iniwan kasi kami ni Jerk, manglalalake ata. haha :D

Andito kami ngayun sa Amusement Park. Last stop ng fieldtrip namin.

"San na naman ba tayo sasakay?" tanung ko kay Ninay.

"Dun oh! Hihihi!" sabay turo ni Ninay sa Roaller Coaster habang hila-hila nya pa rin ako.

T-teka, Roller Coaster?? NO WAY!

Dun nya balak sumakay? The eff!

Sorry bes, pero di ko ata kakayanin!

kaya bago pa kami makarating sa pila ng roller coaster, hinila ko sya pabalik.

"U-uy! What are you doing?? hindi dyan ang papuntang Roller Coaster!" reklamo nya.

"Haha sino ba may sabing dun tayo pupunta? Tara! Dun tayo" Ako naman ngayun ang nanghihila. Bawian lang yan! haha

Pero bakit parang nangyari na to?

Panaginip? de javu ba yun? Ah ewan!

Ayus, May nakita akong Tattoo booth.

dun ko sya dinala.

"Waah! Ayoko nyan. Masakit yan eh!" Reklamo na naman ni Ninay.

"Anu ka ba! Hindi yan totoong tattoo. natatanggal din yan pag naligo ka na, yun ay kung naliligo ka. HAHAHA!"

"Ang sama mo! Naliligo ako no!"

"Haha! ok ok, just kidding."

"Hmp! ewan ko sayo" saka to nag cross arm at nag pout.

Ayt! yan na naman. kaya ayokong napipikon to eh! baka kasi di ko mapigilan, bigla kong mahalikan.

Naku naku best friend. kung hindi lang talaga.... Ok! sabi ko nga tama na.

"Wag kang magpacute! di ka cute. tara na nga" saka ko ginulo buhok nya bago kami tuluyang pumasuk sa booth.

"Argh!! Naman ihh! How many times do I have to tell you na wag mong guguluhin buhok ko??" rinig ko pang reklamo nya.

"La la la la... haha ang ganda mo kasi" Ayt! takte naman oh. di ko napigilan itong walang hiyang bibig na to.

Di ko na nilingon si Ninay. baka makita pa nyang namumula ako. di ko na rin naman narinig na nag salita pa si Ninay.

"GoodAfternoon Sir,Ma'am. Anu pong gusto nyong tattoo? " salubong samin nung babae.

Binulong ko lang sa kanya yung gusto kong ipatattoo, na gets naman nta agad kaya sinimulan na ni ate.

Bigla ata nanahimik tong kasama ko..

Tiningnan ko, katabi ko lang kasi.

Tulala, parang na-engkanto.

Ashlie's POV

Biglang umurong yung dila ko kanina nung sabihin ni Ezekiel na maganda ako. Omygee talaga!

Buti hindi sya humarap sakin pagkasabi nya nun dahil talo ko pa ang kamatis sa pula!

Langya ka talagang lalake ka! galing mo magpa kilig. Tsk!

Paano ako mag mo-move in nito kung ganto kami palagi? T_____T

Napatingin ako sa braso ko na tina-tattoo-an, Ang cute kahit di pa tapus.

Letter F-R-I-E pa lang.

parang alam ko na kung anu to...

Ayaw pa kasi sabihin nitong lokong to kung anu eh.

FRIENDZONE Feels♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon