♥Chapter V

39 2 2
                                    

Ezekiel's POV

Oh geez! This is it, No turning back.

Wala ng atrasan to. In just a few minutes mag sisimula na ang Mr. and Ms. Valentines.

    

   Di naman sa kinakabahan ako, Ayoko ko lang madisappoint ang "No.0" fan ko. Effort pa naman yung babaeng yun, nakita ko kanina may dalang Malaking Banner. hahaha

"Ok candidates, Ready na. magsisimula na." narinig kong sabi nung Organizer.

"Hey' Goodluck bro." saka kami nag apir ni Cj. kabatch ko. sya ang campus of the year last year, kaya di na makakapag taka kong sya mananalo. Gwapo din ang loko eh, pero syempre naman Mas gwapo ako *wink*.

Napatingin ako sa partner ko na kanina pa palakad-lakad, di mapakali."Aliza, Naiihi ka ba?"

"Ha? hindi ah" pero patuloy pa rin yung paglalaro nya sa kamay nya.

"We? kinakabahan ka no?" Pang-aasar ko. Nakangiti lang ako para mejo mabawasan naman kahit papanu ang kaba nito.

"Ah eh O-oo eh, Tsk! Tingnan mo nga yung ibang candidates na babae. Ang gaganda.. di hamak naman na mas magaganda yan sakin no. Ang puputi nila, ang kikinis ng balat tapus waahh.. basta maganda sila--" napatigil sya sa pagsasalita nya ng hinawakan ko yung mga kamay nya.

Gusto kong matawa sa sinabi nya. para kasing ang babaw, ang baba ng tingin nya sa sarili nya. di nya alam na maganda sya, She's Naturally Beautiful. The way she smile, The way she talk, the way she laugh Its all natural. She is so beautiful by simply being her self.

I formed a half smile and held her face. "You know what Aliza, Di mo kailangang maging maputi at magkaroon ng makinis na balat para masabing maganda ka because being yourself is enough. And that's what makes you Beautiful, Being Simple.
You are Beautiful Aliza in your own way, Ok?" nagulat sya sa sinabi ko. pero muka namang nawala na yung kaba nya.

"Sa-salamat Kiel, hehe The best ka talaga!" niyakap ako ni aliza pagkasabi nun.

"Wala yun. haha basta wag ka ng kabahan, imagine mo tayo lang dalawa nandito."

"Ok! candidates, ready na."

"Good Evening Ladies and Gentlemen, Please welcome the Candidates of Mr. and Ms. Valentines 2010." rinig naming sabi ng MC.

Nagsimula ng lumabas sa Backstage ang iba. si Aliza pumunta na sa kabilang side ng stage.

lumabas na ko nung kami na ang tinawag.

"waahhh! I love you #5!"
"kyaah! Ang gwapo nya. bagay sila!

Sigawan ng mga tao nung pagkalabas na pagkalabas namin ni Aliza. nakakatuwa naman.

pero may mas nakakuha talaga ng atensyon ko. isang napakalaking banner. "GO! EZEKIEL ANDERSON! I'M YOUR NO.ZERO FAN!" Hahaha!

di pa nakontento.

"GO BEBE KIEL AND ALIZA!" sabay na sigaw nila Ninay at jerk.

Nung nakarating na kami ni aliza sa center stage, una na syang nagpakilala, "Good Evening, Aliza Parker, 12 years of age representing Grade 6 Knowledge" at sinabayan ng sigawan ng mga tao.

"Good Evening Girls *wink*..." Waaahhhhhh! nagsipag tilian na mga babae nagulat nga ako,pati mga teachers namin tumitili. haha "... and Gentlemen. My name is Ezekiel Anderson, 12 years of existense, From Grade 6 Knowledge"

Matapus namin magpakilala bumalik na kami ni Aliza sa backstage.

*

Naghahanda na ko sa Talent. Astig lang ng kakantahin ko. haha

FRIENDZONE Feels♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon