"Uy be! dun tayo. haha parang ang Ganda dun! dali!" Hinila na ko ng babaeng kasama ko sa...
Wait san ba to?
Ang daming tao. karamihan ay bata at teenagers na katulad namin. Makikita mo sa muka nila na masaya sila.
nilibot ko ang paningin ko habang patuloy ang pag hila sa kamay ko nung babaeng.
Naguguluhan pa rin ako. Para kaming nasa Amusement park. Marami akong rides na nakikita.
Napatingin ako sa lugar kung san ako hinihila ng kasama ko.
Woaw! Don't tell me.. jan nya gustong sumakay?
"Tara bilis! masaya to! Hihi.. ROLLER COASTER here we go!" sobrang saya nang kasama ko. Pero sorry...
Di ko ata kakayanin yan. haha Sorry miss. Kaya hinila ko sya pabalik bago pa kami tuluyang makarating dun sa Roller Coaster. Mahirap na eh!
"Hey! what are you doing? Baki mo ko hinihila be??"
"Next time na tayo sumakay jan! haha Dun tayo!" Hinila ko na sya bago pa sya makapag reklamo pa.
Agad akong may nakitang Tattoo Booth. kaya dun ko sya hinila.
"Hala! Ayaw ko nyan be. Di na yan natatanggal eh!" Nilingon ko tong kasama ko pagkarating namin sa tapat ng Booth. Naka Pout sya!
Sheet of paper naman oh! bakit naka pout to. pag ako di nakapag pigil. tsk tsk.
"Ang cute mo. Haha! Don't worry, Hindi yan tunay na Tattoo. Artificial lang yan." saka ko ginulo yung buhok nya.
"Argh! naman ihh. How many times do I have to tell you na wag mo guguluhin ang buhok ko?? tsk" Haha Lalo syang Cute pag pikon. :D
Di ko na pinansin. Pumasok na kami sa Loob.
lumapit ako dun sa Babae na nag Ta-Tattoo. Buti na lang wala masyadong tao dito. Medyo konti lang kasi nag papa-Tattoo.
Binulong ko sa kanya yung gusto kong Tattoo namin. Nagets naman nya agad. kaya sinimulan na nya.
Di na naka angal tong kasama ko. kasi sinamaan ko lang sya ng tingin. Haha
"Ahm.. Bakit ito tattoo ko be? pero Infairness! Parang cute kahit dipa tapus." Sira talaga to. Ayaw pa kanina eh.
"Basta. hehe!" Sabay kaming nilalagyan ng Tattoo. Di ko sa kanya pinapakita yung akin.
Habang nag papa-tattoo kami di ko maiwasan na mapatingin sa kanya. Ang wierd lang kasi Everytime I look at her, Feeling ko Napaka saya ko.
Alam nyo yun? yung di mapaliwanag na kasiyahan? Yung Wala kang pakialam sa iba basta ang alam mo lang masaya ka kasi kasama mo sya.
Ang sarap sa feeling no?
Pero ang MAS at PINAKA WIERD sa lahat...
Hindi ko makilala tong kasama ko, Kapag tinitingnan ko sya ang blur ng muka. malabo na ba mata ko?
Pero kahit di ko makilala tong kasama ko. Alam kong mahalaga to sakin.
"Yehey! tapus na. patingin na ko ng sayo be. please!" napabalik ako sa katinuan nung marinig ko tong kasama ko.
"Tara na. hehe" di ko pinansin, hinila ko na ulit sya palabas. pero napatigil ako ng maramdaman kong tumigil sya.
Tumingim ako sa kanya at nakita kong nakatingin sya sa braso namin na may tattoo.
BINABASA MO ANG
FRIENDZONE Feels♥
RandomHey' guys! Kindly support this story :) This story is not just about Love Story. It's also about Friendship. Mga makatutuhanang nangyayari sa mga magkakaibigan. hindi man sa lahat pero karamihan lalo na sa mga lalake't babaeng magkaibigan. Sa mga...