"Kapag ika'y kasama! di ko mapigilang tumawa, Ako'y tuwang-tuwa at kahit na mag muka pa akong ewan ay OK lang, kay linaw ng paligid pag ikaw na ang kaharap. walang gustong makita, kundi ikaw!"
*Wink*
Nag Vi-videoke kami ngayun dito sa bahay nila Ninay. Feel na feel ko pagkanta, kunwari ako si Enchong kahit mas gwapo pa ko dun. haha
Yung Tatlo tawa lang tawa..
"Haha! Kyaahh.. Ang cute mo kiel!" Sigaw ni aliza habang kumakain ng chips.
"Cute naman talaga ako! ~nagsimula lahat sa hi at hello."
"HAHAHA! Oo na lang be!" Tawa ng tawa si Ninay.
Sleep-over kasi kami ngayun dito kila Ninay. Trip namin mag Bonding. haha
"Sana naman ay may pag-asa ako, kapag inamin kong nadarama ko~" Sumasayaw-sayaw pa ko habang kumakanta. pero parang natamaan ako sa line na yun.
May pag-asa nga kaya ako pag inamin ko kay Ninay?
Sana naman meron.
Natapus na yung kanta ko pero di pa rin ang pag tawa nila. Nabaliw na sakin. Haha Gwapo ko kasi. tsk
"Uy ikaw na Girl!" sabi ni jerk kay Ninay.
"Ay ako na ba? haha" kinuha na ni Ninay ang Mic sakin saka kumanta.
Ako naman tumabi kay Aliza at nakishare sa chips.
Ashlie's POV
Now playing: All I want is your Love by: Inoj
"Galingan mo be! haha" bulong sakin ni Kiel bago tuluyang tumabi kay Aliza.
I don't want no ball & chain to hang on me...
And I don't need no ties,
Don't want your wedding ringNgayun na lang ulit ako kumanta. Nung Elementary kasi lagi akong pinapakanta kapag may program.
I'm lookin for a guy who's fly
& cares bout feelings
See I've already got a friend
Now you're lookin for a new beginning...Medyo kinakabahan ako ngayun, Nakatitig kasi si kiel sakin ngayun. Emeged talaga. naiilang ako sa titig nya, nakakatunaw.
All I want is your love...
And you gave it to me (gave it to me... all I...)
All I want is your love...
And you gave it to me (gave it to me... all I...)Magkatingin lang kami ngayun ni kiel habang nakanta ako. Nakangiti sa Isa't isa.
See... now if you got a job,
It's cool... I don't want your money (noo...)
But if I need a little ca$h ...
I'll ask but it won't hurt you honey (noo...)
Soo if you think you gotta know... You're right babyee... you listenin... ?? (hmm...)Cuz I'm lookin for some love...
... and a little rubbin
And some good old kissin... (whoaaa...)Minsan iniisip ko... Bakit ba kasi kami naging mag bestfriend?
Sana hindi na lang...
Para pwede kong sabihin sa kanya ang nararamdaman ko.
Para pwedeng maging kami.
Para walang friendship na masisira if ever na the feeling is not mutual.
All I want is your love...
And you gave it to me (gave it to me... all I...)
All I want is your love...
And you gave it to me (gave it to me... all I...)
BINABASA MO ANG
FRIENDZONE Feels♥
RandomHey' guys! Kindly support this story :) This story is not just about Love Story. It's also about Friendship. Mga makatutuhanang nangyayari sa mga magkakaibigan. hindi man sa lahat pero karamihan lalo na sa mga lalake't babaeng magkaibigan. Sa mga...