16

53 2 0
                                    

16

Chào các bạn ...!!!

______ Chap 16 ______

Đang loay hoay rủa mặt , Yong không hề nhận ra có 2 bóng đen to lừng lững đang tiến sát đến bên mình , nhanh như cắt , chúng vụt mạnh cây gậy vào đầu cậu ... Yong đau đớn hét lên ... một dòng máu đỏ tươi lan dần ra thấm đỏ mái tóc bạch kim của cậu ...

Yong ôm đầu choáng váng , trong phút chốc đầu óc cậu quay cuồng , đôi chân chẳng thể đứng vững , cậu ngã xuống , gục trên mặt sàn cáu bẩn ... Cả thân hình nhỏ bé của cậu run lên vì đau đớn và hốt hoảng .. . Trong khi Yong còn chưa biết chuyện gì đang xảy ra thì 2 cái bóng đã hiện rõ ra là 2 gã đàn ông lực lưỡng cao to... chúng xông tới trói gô cậu lại ..._ / .. Không được... không để bị bắt được... sẽ không còn gặp Top được ...không được... / _ Cái suy nghĩ duy nhất trong cái đầu đang quay mòng mòng của Yong khiến cả thân hình của cậu bất giác vùng mạnh ra , cố chống lại 2 đôi tay to khoẻ đang nắm lấy cậu ..

_ Buông ra ... buông Yong ra... TOP ....TOP ƠI...._ cậu thét lên yếu ớt ,tay chân không ngừng khua loạn xạ ...

Không như trước đây , mỗi khi bị bắt cậu đều sợ hãi mà riu ríu nghe theo , chỉ cầu mong đừng bị đánh ... nhưng hôm nay , cậu dùng tất cả sức lực của mình mà chống trả , mà vùng vẫy , cậu sợ , rất sợ ... nhưng trong cái đầu non nớt vẫn đang đau buốt và quay cuồng sau cú đánh của cậu , cái ý nghĩ không thể gặp lại Top còn khiến cậu sợ hãi hơn gấp trăm lần ...

_ TOP ƠI ... TOP ... _ Cậu sợ hãi hét lên cầu cứu trong khi nước mắt cứ trào ra không ngừng trên khuôn mặt kinh hãi ....

Cậu không ngừng chòi đạp cào cấu , cố lê bước đứng dậy , nhưng 2 gã đàn ông bắt đầu nổi quạu ...

_''''' Bốp ''''....... _ Một cái tát nảy lửa ngay lập tức giáng thẳng vào khuôn mặt đầm đìa nước mắt của cậu ...

Mắt Yong hoa lên , cả thân hình vừa mới gượng dậy của cậu ngã gục xuống .... 2 Gã đàn ông điên tiết vẫn chưa hả dạ , chúng lao vào tức giận trút lên người cậu những cú đá lên tiếp vào ngực , bụng và lưng cậu . .. Yong oằn người lại đau đớn , những cú đá cật lực của chúng khiến lồng ngực cậu như muốn vỡ tung ra , đau buốt ... mồ hôi túa ra trên khuôn mặt bỏ bừng nhăn nhó vì đau của cậu , cả thân hình cậu run lên bần bật ... tiếng la hét cầu cứu bị nấc nghẹn lại nơi cổ không thể thoát ra nổi nữa ... chỉ còn lại những tiếng rên rỉ yếu ớt ...

Những cú đá vẫn liên tục được được giáng xuống cho đến khi cả thân hình Yong mềm nhũn nằm bẹp dưới sàn ...từ miệng cậu , máu bắt đầu ọc ra , ướt cả chiếc áo trắng của cậu ... cơ thể rã rời đau buốt chẳng còn chỗ nào lành lặn , đầu óc cậu quay cuồng điên đảo , khuôn mặt nhăn nhó tái xanh ướt dẫm mồ hôi ... nhưng đôi mắt đang dần dần mờ đi của cậu lại không rời khỏi cánh cửa ... cái suy nghĩ yếu ớt muốn gặp lại Top khiến cậu 1 lần nữa cố gượng dậy..

Cắn chặt răng , Yong cố lết cái thân hình bầm dập của mình trên sàn gạch , hướng ra cửa ... Nhưng nhanh chóng , mái tóc bạch kim nhốm đầy máu của cậu đã bị gã đàn ông nắm chặt và giật ngược lại về phía sau ...

GTOP LONGFICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ