________ chap 24 ____
CL khựng lại , cô trân trối nhìn Daesung , rồi bất giác 2 giọt nước mắt trào ra , chảy dài trên khuôn mặt xinh dẹp...
_ Không được , cả yêu tôi cũng không được ._ Bỗng chốc giọng cô trở nên run rẩy , ánh mắt nhìn Daesung đầy đau khổ ..._ dù có yêu huynh ấy đến thế nào , tôi cũng không bao giờ cho phép mình nói yêu huynh ấy ... không được phép khiến huynh ấy yêu tôi... không được ... tuyệt đối không được ... một Huyết Phụ mạnh mẽ , lạnh lùng , bất khả chiến bại với tấm thân bất tử , tuyệt đối không được yêu ... _ Khuôn mặt đầy đau khổ của DCL khiến Yong bàng hoàng , nỗi sợ hãi lớn nhất của cậu 1 lần nữa được CL khẳng định .... Gạt nhanh những giọt nước mắt đang chảy dài trên mặt , CL quắt mắt nhìn về phía Yong ..._ thế nên NGƯƠI NHẤT ĐỊNH PHẢI CHẾT...._ Vừa hét lên , CL vừa lao thẳng vào ....
Daesung như đã đoán biết trước được phản ứng của CL , nhanh như cắt , anh giơ tay hướng về CL , miệng lâm râm đọc thần chú , một tia sáng xanh rì phóng ra hướng thẳng đến CL ... CL hơi khựng lại , cả cơ thể cô bị bao phủ trong cái ánh sáng ma quái của Daesung , bất động ... CL giận dữ quắt mắt nhìn Daesung ...ánh mắt như rực lửa ...
_ Huynh thật sự nghĩ thứ này có thể ngăn tôi sao , Daesung ?_ CL gằn từng tiêng ...
_ Tôi biết tôi không thể đã thương cô , nhưng ít nhất tôi cũng có thể kéo dài thời gian đến lúc Huyết huynh về đến , nhất định tôi sẽ làm được ..._ Daesung cương quyết ...
_ Huynh rõ ràng biết rằng không thể chống lại tôi mà , tại sao lại cứ nhất dịnh phải cố đến cùng nhu vậy ? Tên nhóc đó quan trọng lắm sao ? _ Vừa nói CL vừa cố gắng động đậy tay chân , nhưng cô hoàn toàn bất lực , cả cơ thể cô như đang bị hoá đá , hoàn tòan khong thể cử động được ...
_ Đừng cố gắng vô ích , CL _ Daesung khẽ gằn giọng , ánh mắt sắc lẻm nhìn cô _ Bùa chú hay ma dược của tôi có thể không có tác dụng với cô , nhưng thứ này thì có thể đấy .... _ Anh khẽ nhếch mép cười ..._ '' Ánh sáng cứu rỗi của Thượng Đế ''... thứ pháp thuật dành riêng để đối phó với cô ....
_ Huynh điên rồi , 1 phù thuỷ như huynh lại đi luyện thứ pháp thuật ánh sáng này sao ...? _ CL hét lên , khuôn mặt cô đỏ bừng đầy sát khí ...
_ Biết làm sao , thứ duy nhất có thể ảnh hưởng đến cô mà ... cũng may là trong người cô có dòng máu ác ma của Huyết huynh , mới bị khống chế bằng thứ này , bằng không ... _ Daesung nhếch mép cười giễu cợt ..._ Nãy giờ chắc tôi đã trở nên thảm hại rất khó coi rồi nhỉ...
_ Huynh nghĩ thứ này có thể giữ tôi đến khi nào ...._ CL gào lên giận dữ ... mắt cô đã hằn lên vô số những tia máu đỏ..._ Dám sử dụng thứ này với tôi... huynh chết chắc rồi .... Daesung ... thả tôi ra... Kang Daesung ...
Yong ngồi bệt trên mặt đất ... nhìn chăm chăm vào khoảng không trước mặt ... khuôn mặt thất thần ướt đẫm nước mắt từ lúc nào ... cơ thể cậu khẽ run lên sợ hãi ... cậu không sợ CL hay sợ cuộc đấu đang diễn ra trước mặt ... cậu sợ 1 thứ khác ... nỗi sợ khiến cơ thể cậu lạnh toát còn trái tim lại đau buốt như đang bị trăm ngàn mũi dao không ngừng dày xéo .... _,'' .... huynh hãy giết tên nhóc đó đi , trước khi quá muộn , trước khi nó hại huynh ấy ...'' ....'' Trước khi nó hại huynh ấy...''...'' nó hại huynh ấy ...'' _ Câu nói của CL cứ quay cuồng điên đảo trong đầu cậu ... đối với Yong , nó như một lời khẳng định cho những nỗi sợ hãi của cậu _ MỘT LÚC NÀO ĐÓ ... CHÍNH CẬU SẼ HẠI CHẾT TOP..
BẠN ĐANG ĐỌC
GTOP LONGFIC
Mystery / Thriller360kpopvn [T] Song sinh [Long fic | GTOP] TRÁI TIM ÁC QUỶ