_______Chap 4 _____
__ 5 Giờ sáng __
Taeyang trở về sau một đêm tàn sát không thương tiếc . Thay nhanh bộ đồ bê bết máu anh vội vã trở lên phòng trình diện chủ nhân mình _ kẻ duy nhất có thể khiến anh kính trọng lẫn sợ hãi _ Nhưng vừa bước vào anh đã sững lại , hai mắt mở to , miệng há hốc nhìn cảnh tượng " lạ lùng " vừa hiện ra trước mắt mình . Bên chiếc giường mà cậu đang nằm , hắn _ vị chủ nhân lạnh lùng và đáng kính của anh _ đang ngồi chồm hổm dưới đất , tay tỳ lên thành giường chống cằm ngồi trầm tư nhìn cậu chăm chăm .
Nghe tiếng mở cửa , hắn giật mình ngoảnh lại , nhìn gương mặt đang ngớ ra của thuộc hạ , sực nhớ đến "tư thế lạ " của mình hắn vội đứng phắt dậy , bối rối quay mặt đi cố gằng giọng ...
_ Sao rồi._ giọng hắn hơi lạc đi..
_Dạ..?.._ Taeyang sực tỉnh..._ ah , dạ đã xong ạ . Tất cả đã biến mất sạch sẽ , tôi bảo đảm cậu nhóc không bao giờ gặp lại những kẻ đó nữa . _ Vừa nói Taeyang vừa mỉm cười liếm mép , trong một thoáng khuôn mặt thiên thần hiền lành của anh ánh lên vẻ độc ác kinh khủng , anh vẩn còn nhớ như in mùi máu tanh vươn vãi khắp những nơi đêm trước anh đã đi qua , và điều đó làm anh thích thú .
Hài lòng với kết quả nhận được , hắn chậm rãi thả mình xuống ghế , khẽ nhếch môi cười _ đối với Taeyang nụ cười của hắn chính là 1 lời khen ngợi mà cậu muốn có nhất , biết rõ điều đó nên hắn thuờng rông rãi ban phát điều đó cho anh _ Và như mọi khi , nhìn thấy nụ cười của hắn , khuôn mặt anh cũng khẽ giãn ra tạo nên 1 nụ cười , anh lại cúi xuống báo cáo ..
_ Nhưng đêm qua tôi đã gặp thợ săn _ đôi chân mày hắn lập tức nhíu lại _ Chỉ có 1 tên và hắn khá yếu nhưng tôi không thể xuống tay được , hắn mang trong mình BLOOD RUBIES .(BR)
_ Vậy hắn chính là người đứng đầu hiệp hội thợ săn... _ hắn nhíu mày khó hiểu _ Lẽ ra phải rất mạnh ..._ khẽ liếc nhìn Taeyang _ Ngươi có chắc không ...
_ Dạ , tôi chắc chắn là BR ạ _ Taeyang khẽ lùi lại _ tên đó còn rất trẻ , tầm khoảng 18 ,19 tuổi ạ ...
_ Ngươi tìm hiểu đi , ta muốn có BR _ Hắn lạnh lùng ra lên .
Taeyang lại vội vã cáo lui , chỉ còn mình hắn trong phòng cùng cậu .Hắn ngồi im lìm trên sofa , khuôn mặt đanh lại _ [ Cuối cùng BR cũng xuất hiện , ta nhất định phải có được nó... nhưng tại sao bọn người ấy lại giao phó thứ quan trọng đó cho 1 thằng nhóc ... chẳng lẽ có âm mưu gì sau chuyện này ... ] Bỗng hắn khựng lại , dòng suy nghĩ của hắn bị cắt ngang bởi 1 tiếng động nhỏ phát ra từ chiếc giường của cậu , hắn giật mình ngước lên , cậu đã tỉnh ...
Ánh nắng sớm dịu dàng chíu vào phòng đánh thức cậu dậy , cậu khẽ dụi mắt nhìn quanh _ 1 không gian xa lạ _ cậu hốt hoảng ngồi bật dậy như hàng trăm lần trước đây _ khi cậu thức giấc trong đau đớn và sợ hãi trong những căn phòng khác nhau ở những khách sạn cao cấp khác nhau và lần nào cũng vậy , sẽ lại có 1 kẻ nào đó lao vào xốc cậu dậy để chuẩn bị cho những cuôc vui thác loạn , mặc cho cậu van nài với cơ thể rã rời . Nhưng lần này lại khác , vừa hốt hoảng ngồi bật dậy điều đầu tiên đập vào ánh mắt thảng thốt của cậu là hắn .
BẠN ĐANG ĐỌC
GTOP LONGFIC
Misterio / Suspenso360kpopvn [T] Song sinh [Long fic | GTOP] TRÁI TIM ÁC QUỶ