Khác với SKE, HKT không giống một nhóm trong yakuza mà giống nhóm giữ trẻ hơn vì đây đa phần là con nít, loli, là loli đó! Người ngồi ở giữa HKT là một chị gái cũng có thể cho là xênh đẹp, cơ mà cứ cho là đẹp đi, chị ta khá là...biến thái đó. Lí do là vì chị ấy cứ chạy xung quanh các bé loli để...vạch áo, bóp oshiri, sờ oppai khiến cho các bé la oai oái, miệng cứ la "Sashiko/Sashi chị mau dừng lại đi!!!" Nhưng càng nghe thì người tên Sashi lại càng khoái chí mà hăng hơn nữa.
Đập vào mắt Yui và Paru là cảnh tượng như thế đó, Yui bó tay với con người này rồi, đúng chất đệ tử của Yuko. Cô chạy tới chỗ mấy bé loli để cứu nguy, Yui đưa tay chặt thẳng vào cổ Sasshi một cái rõ đau khiến cô ấy bất tỉnh rồi luôn, nhưng Yui thì như đã quá quen với việc này nên không để tâm mấy . Mấy bé loli thấy vậy thì cũng thở phào nhẹ nhõm, lon ton chạy tới chỗ Yui, mặt như muốn hỏi " Chị ấy tới đây có việc gì vậy nhỉ?". Như hiểu ý tụi nhỏ, Yui kéo Paru đang ngơ ngác về phía các bé. (không vì sự việc hồi nãy hay vì độ moe của của các bé nhỉ?)
"Mấy đứa, đây là Paru,um...nói sao nhỉ...Paru là thành viên mới của hội chúng ta, đồng thời cũng là người yêu của chị luôn! Mấy đứa cũng mau tự giới thiệu mình đi!"
Câu nói của Yui khiến Paru ngượng đỏ cả mặt, còn mấy bé loli thì nổi lên tiếng xì xầm, một số có vẻ hóng xem kịch hay nhưng ai nấy cũng nghe lời mà xếp hàng.
"Yabuki Nako desu~" - một bé chừng 14 tuổi nhảy ra khỏi hàng và chạy về phía Paru, bé cười thật tươi để lộ lúm đồng tiền ở má.
"Tanaka Miku desu~" - lại thêm 1 bé nhảy ra nữa
"Chúng em là NakoMiku desu~!"- cả 2 đồng thanh và chạy tới ôm Paru.
"Kawaii~ mình muốn bắt về ghê a~~" Paru cảm xúc thăng hoa, từ muối chuyển thành đường, lập tức ôm lại các bé.
"Chào chị em là Miyawaki Sakura desu, yoroshiku onegaishimasu." - Lần này không còn là bé mà là một cô gái có mái tóc ngắn đi tới đứng trước mặt Paru, môi hồng đào, mặt trông ngơ ngơ khiến cho Sakura trông đậm chất loli (mặt thộn).
"Mình cũng muốn bắt bé này nữa~" - Paru hiện giờ đang rất phởn, chỉ là không thể hiện nhiều ra ngoài thôi.
Yui thấy Paru trông vui vẻ như vậy cũng vui lây, cô khẽ cười, đôi mắt ánh lên vẻ hạnh phúc hiếm thấy. Sasshi không biết đã tỉnh từ lúc nào, lập tức quàng vai, bá cổ tách Yui ra một góc tối.
"Nè cậu có vẻ vui quá nhỉ?~ Lần đầu tiên thấy cậu có ánh mắt như vật đấy, cả cái cách cười ấy nữa. Có phải là người cậu tìm kiếm bấy lâu nay không Yuihan?" - Sasshi cười gian tà nhìn Yui
"Làm gì mà lần đầu tiên chứ, tớ đâu đến nỗi nghiêm khắc đến vậy. Ừ thì là cô ấy đấy... Mà cô ấy cũng đang bị mất một phần kí ức, tớ không nghĩ Paru nhớ được mọi người đâu". - Yui cũng cười cười trả lời
"Đúng rồi còn gì, lần cuối cậu có ánh mắt như vậy là ... cũng chẳng nhớ được nữa. Vậy... Paru...cô ấy cũng quên luôn cái ngày ấy à?! Nghe nói cậu đã gặp tên 'đó' đúng không?! Tốt nhất không nên để Paru gặp lại hắn!"
Sasshi đang cười giỡn thì mặt như biến sắc, trở nên nghiêm túc nói với Yui, cô đồng hành với Yui suốt 5 năm nên ít nhiều gì cũng hiểu cậu ấy, quá khứ của Yui chỉ có Takamina, Sayanee, Jurina , cô và một vài người nữa biết thôi, số thành viên còn lại thì gần như mù tịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long pic] Gặp được em là hạnh phúc lớn nhất của tôi
FanfictionTôi nghĩ mình không còn gặp được em. Sau cái ngày định mệnh đó, tôi mất nửa linh hồn. Tôi trở về quê hương nơi tôi sinh ra nhưng không phải nơi lớn lên. 4 năm sau, tôi trở về chốn cũ, cảnh không đổi nhưng người không còn. Trên con đường tấp nập, ta...