11. Mỗi người 1 cảnh

403 45 3
                                    

Chớp mắt mà đã 2 năm trôi qua rồi, đứa trẻ ốm yếu ngày nào đã có thể tự chăm sóc và bảo vệ bản thân, tất nhiên cơ thể cũng trưởng thành, Paru hiện giờ đã là một thiếu nữ 16 tuổi. Lần này nhân dịp sinh nhật thứ 16 của Paru, cô bé được Yuupapa và Nyanmama dẫn xuống thành phố. Đây không phải là lần đầu tiên nhưng bao giờ vào thành phố Paru đều cảm thấy háo hức.

Hôm trước khi đi...

Chuyện lạ bắt đầu...

5h sáng, Paru đã dậy và chuẩn bị buổi sáng cho mọi người...

Kinh dị hơn...

Do quá mong chờ vào ngày mai, lúc luyện tập giao đấu với Jurina đã khiến em ấy bay....lên cây.

Bonus cuối,...

Mặt quanh năm muối mỏ đã chuyển sang đường...

Thặc kinh dị....
---------------------------
Ngày được len thành phố...

"Yatta~~ Được xuống thành phố rồi~ Mapapa con muốn đi ăn :3"

Paru hiện đang tinh thần lên cao, rất hăng hái, cứ níu tay, ôm ôm lấy Yuko và Haruna.

"Rồi rồi. Hôm nay sinh nhật con, thích ăn gì nào?"

Yuko phì cười vì hành động trẻ con của Paru, cô xoa đầu con bé, lòng có chút đau xót khi nghĩ đến những tấm thẻ bạch kim của mình. Haruna thì cười dịu dàng, hoàn toàn không chút lo âu vì chi phí Yuko sẽ lo, cô cũng chỉ hưởng thụ. :v

"Tất cả ạ~"

Câu trả lời đúng như Yuko dự đoán, chắc cũng tốn ít nhất 1 thẻ glod rồi đây, chưa kể đến quần áo thì... nghĩ tới mà tan nát cõi lòng TvT

Mọi việc diễn ra 1 cách em đềm cho tới khi Yuko và Nyan trở về nhà...

"Haruka! Haruka! Con đâu rồi? Chúng ta về thôi!"

Yuko kêu lớn nhưng mặc nhiên không có tiếng đáp lại, Haruna cũng đao đã nhìn xung quanh tìm Paru. Yuko bắt đầu thấy lo lắng, cô gọi về nhà cho Takamina và mọi người.

- Moshi moshi! A..chuyện gì vậy yuko?

- Takamina! Paru có về nhà không? Em ấy tự dưng biến mất rồi. Hộc hộc...chị đang tìm con bé — giọng Yuko trở nên lo lắng hơn bình thường.

-Không...con bé vẫn chưa về nhà. Em sẽ báo với mọi người chia ra tìm con bé. Thế nhé. Túttttttt...

Chết tiệt....em đâu rồi Paru?

Cứ thế, Yuko chạy suốt đêm và những người khác cũng vậy, kết quả tìm kiếm là vô vọng. Yuko thực sự cảm thấy mất mát rất lớn, cô uất ức hét lên một tiếng đầy đau đớn, đại gia đình ngày ấy đã mất đi 1 người.
-------------------End Flashback---------------------------
-Mọi chuyện là như vậy đó... — Yuko trần ngâm nhìn Yui.

Yui cảm thấy khá có lỗi với mọi người, thật ra cô đã lần ra được tung tích của Paru từ 3 năm trước và nhờ Kenta theo dõi cũng như chăm sóc cho Paru, điều co khong ngờ nhất chính là những người này đã gặp được Paru. Năm 19 tuổi, trong những ngày buồn tẻ của cuối thu, chiếc điện thoại của Yui sáng lên, một tin nhắn từ Kenta với nội dung là "Anh đã gặp Paru." Chỉ có 4 chữ đơn giản nhưng đó là lần đầu tiên sau cũ sốc gần nhất đã khiến cô sững sờ, bật cười rồi lại khóc vì vui sướng. Yui ngay lập tức đã nhờ Kenta để mắt đến Paru thay mình, món quà sinh nhật hay giáng sinh đều là của Yui gửi tặng cho Paru, việc trợ cấp cho Kenta tất nhiên cũng không ngoại lệ.

[Long pic] Gặp được em là hạnh phúc lớn nhất của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ