chắc là giới thiệu nhể?... :3
-----------------------------
_Bang hội AKB GROUP thật chất là một cái liên minh lớn của những cái liên minh nhỏ. Lý do thành lập liên minh này thì cũng khá nhiều, việc trả thù của Yui chỉ là một trong số đó. Liên minh này cũng là nơi đào tạo những viên ngọc thô thành những đá quý, họ thành sát thủ cũng được, ước mơ thành bác sĩ, ca sĩ hay diễn viên,... đều không phải là vấn đề nhưng một khi còn ở trong hội thì phải cống hiến hết sức, tuân thủ các luật mà hội đưa ra. Luật lệ cấm kị ở đây chính là 'Luật Cấm Yêu', vì sao? Nếu yêu người khác ngoài bang thì sẽ dẫn đến hậu quả khó lường, có thể phá huỷ nội bộ.
[nói nôm na là ngoài đời sao, thì trong fic cũng gần như vậy]_ 4 tộc lãnh đạo từng nhóm như đã kể gồm có tộc Yokoyama, tộc Matsui, tộc Yamamoto và tộc Miyawaki.
_Các gia tộc từng thay phiên nhau dẫn dắt bang hội này gồm có Meada, Oshima, Takahashi và sắp được trao lại cho tộc Yokoyama.
[Acchan từng là ACE, Yuko cũng từng là ACE, Takamina là tổng quản, gánh hết mọi việc của nhóm sau khi 2 người kia rời khỏi. Yui sắp lên chức tổng. Sashi và Mayu thuộc thế hệ cũ]_Gia tộc họ đứng vững suốt mấy chục năm qua vì có nhiều sự trợ giúp từ 2 phía đối lập nhau: Hắc-Bạch.
Phía bên bạch:
+ Yokoyama được sự tín nhiệm của các gia tộc khác, nên có chỗ đứng khá vững trong các mối quan hệ cũng như giới làm ăn. Tộc Oshima và tộc Takahashi là 2 chỗ dựa vững chắc, nhưng nếu chỉ vậy thì không đủ, Yokoyama cũng không phải dạng vừa đâu.+Matsui cũng được sủng ái, có được sự giúp đỡ từ tộc Shinoda và Kojima. Người đứng đầu tộc Matsui - Matsui Jurina cũng rất có tài ăn nói nên những lần thương lượng về lợi nhuận của 2 bên thì bao giờ cũng lời hơn rất nhiều, cộng thêm vẻ ngoài ikemen thì cũng có nhiều người tự giác đến dâng của chỉ để gặp Ju. (Lỡ chém quá tay thì phải ;p)
+Yamamoto ban đầu là một gia tộc nhỏ nhưng sau đó vùng lên, trở thành một tộc lớn mạnh như bây giờ, sở hữu nhiều tập đoàn nổi tiếng, tộc Yamamoto và Yokoyama có thể nói như những người anh em, vô cùng thân thiết, cũng nhờ vậy mà các mối quan hệ ngày càng trãi rộng ra.
+Miyawaki thì lúc đầu cũng như Yamamoto, có khi còn tệ hơn thế. May thay một gia tộc là Sashihara chẳng biết từ đâu xuất hiện, vực tộc Miyawaki từ đáy xã hội lên đỉnh cao, nhờ vậy mà Miyawaki hiện cũng đang phát triển lớn mạnh, người kế nhiệm nay là Miyawaki Sakura tuy chưa đủ 18 tuổi nhưng rất khôn ngoan, đối nhân xử thế, biết làm người khác cảm thấy hài lòng. Sở hữu một tập đoàn bệnh viện lớn, rất nổi tiếng.
.
.Nhưng có ánh sáng thì cũng phải có bóng tối, kẻ nào không biết dùng mưu chắc chắn sẽ không tồn tại lâu được nếu không muốn nói là sẽ biến mất, đặc biệt là trong cái thương trường lạnh lùng và đáng sợ này.
+ Watanabe và Kashiwagi là hai gia tộc mà bất kì kẻ nào trong cái thế giới 'Hắc' phải run rẩy, dè chừng. Thật may mắn cho tộc Yokoyama vì đã có được 2 tộc này, hiện tại cả 2 đều đang ở thế hệ vàng, có hậu duệ là người giỏi nhất trong lịch sử gia tộc. Hậu duệ của Watanabe là Watanebe Mayu. Kashiwagi chỉ có duy nhất một người và cũng là người xuất sắc nhất, đó là Kashiwagi Yuki, nếu 2 người này không cùng phục vụ 1 gia tộc thì ắt sẽ giao chiến với nhau, kẻ 8 lạng người nửa cân thật không biết ai hơn ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long pic] Gặp được em là hạnh phúc lớn nhất của tôi
FanfictionTôi nghĩ mình không còn gặp được em. Sau cái ngày định mệnh đó, tôi mất nửa linh hồn. Tôi trở về quê hương nơi tôi sinh ra nhưng không phải nơi lớn lên. 4 năm sau, tôi trở về chốn cũ, cảnh không đổi nhưng người không còn. Trên con đường tấp nập, ta...