CHAP 4 : SÂN GA 9¾
- Jane này, cháu cứ chạy thẳng vào đó, thật nhanh, để dân Muggle ko chú ý, và đừng sợ gì cả nhé.... Bác Hagrid hồ hởi nói, cuối cùng thì cũng thoát khỏi biển người kinh khủng kia....
- Sao cơ ạ? Rõ ràng nó biết bác ấy đang nói về cái gì, nhưng một lần nữa nó đành phải giả nai (tội lỗi đầy mình).
- Đây là sân ga 9¾, vượt qua nó, hai bác cháu mình sẽ lên chuyến tàu tới Hogwarts...
- Nhưng... nhưng... đó là một bức tường kia mà... Nếu chạy thẳng vào đó, chắc chắn sẽ.... sẽ... Môi nó run run, móng tay cắm vào da đau điếng, và một vài giọt mồ hôi rịn ra trên trán ... Jane đang sợ hãi thật sự... Liệu có sự nhầm lẫn nào về việc nó là một phù thủy thuần chủng không?
Nếu nhầm thật, thì khi chạy vô đó, nó sẽ chẳng khác nào một con khùng biết phía trước là tường nhưng vẫn lao đầu thẳng tiến... Nó sẽ đối xử tàn nhẫn với gương mặt thanh tú của mình, bức tường trả nó về cho đất mẹ... Và ... nó sẽ nằm đấy, giữa bao nhiêu con mắt của người đi đường. Chắc chắn họ sẽ nghĩ nó là một đứa châu Á điên loạn vừa trốn trại và có ý định tự tử (Ặc!)...
Nhận ra nỗi sợ hãi đó của Jane, bác Hagrid cười bảo nó :
- Vậy cháu xem nhé....
Nói rồi, bác ấy cúi xuống nhặt một hòn đá ven đường, ném mạnh vào bức tường đối diện, nhân lúc những người đi đường đang tập trung vào một tai nạn nhỏ ở góc phố... Nó nhìn chằm chằm vào đường đi của hòn đá (nói "hòn" là so với bác Hagrid thôi, còn với người bình thường thì phải được gọi bằng "tảng")... Hic. "Hòn" đá nhanh chóng lao vào bức tường, nó đang chờ một-sự-thật-hiển-nhiên là hòn đá sẽ bị bức tường dội lại, rớt cái BỊCH xuống đất thì .... ÓAA.... Nó biến đâu mất tiêu rồi? Rõ ràng hòn đá đã yên vị ở phía bên kia, sân ga tàu tốc hành Hogwarts...
Đây đúng là sự thật chăm phần chăm rồi... Thế giới phù thủy, nó đang ở trong thế giới phù thủy của Harry Potter..... (đang cố kiềm chế tiếng hét)...
Bác Hagrid mỉm cười đắc thắng :
- Sao hả Jane? Bây giờ thì đi được rồi chứ?! Nhớ là chạy thật nhanh nhé, đừng để dân Muggle phát hiện ra....
Nó đã lấy lại được bình tĩnh, ko còn sợ như lúc nãy nữa. Nhưng những bước chân của nó nặng nhọc kinh khủng, cứ như đang vác trên vai cả núi đồ... Với điệu bộ cà rề khó chịu đó, nó lê từng bước ngắn ngủn về phía trước.... Bác Hagrid vẫn tiếp tục động viên :
- Chạy! Chạy thật nhanh nào!!
Bức tường cách nó chừng 6-7 m nữa. Nó nắm chặt tay, tự nhủ : " Ừ, hòn - à ... tảng đá kia qua được thì sao mình ko thể cơ chứ?!"
Bước chân của nó dài ra, dài ra, nó bắt đầu chạy... Cái viễn cảnh kinh hoàng mà lúc nãy nó tưởng tượng đang bao trùm toàn bộ tâm trí nó....
2m....
1m.....
"Ôi, xin lỗi nếu tao khiến mày có mệnh hệ gì, mũi ạ!!" - Jane "đau đớn" thầm nghĩ.... và bắt đầu nhắm mắt lại, ko dám nhìn nữa.... Bức tường đã cận kề.......
YOU ARE READING
[Mystical World] Harry Potter Ver.2
FanfictionĐây là một FanFic của Harry Potter (J.K. Rowling). Câu chuyện kể về Jane Lee - Lý Linh, một cô bé 17t người Việt Nam nhưng theo gia đình sang định cư ở New York, mê Harry Potter hơn mọi thứ trên đời, được Bộ trưởng Bộ pháp thuật Drake Wayne phát hiệ...