CHAP 22 : TIỆC SINH NHẬT VÀ NỖI KINH HOÀNG

118 7 1
                                    

-       Lại đây anh cho xem cái này! Một thằng nhóc tóc đỏ vẫy vẫy Albus lại góc nhà và cả hai đứa thậm thụt hồi lâu. – Bác George mới chế ra đấy!

-       Nó có thể làm gì? Đôi mắt Albus sáng lên.

-       Bồ cứ an tâm bỏ mấy thứ đồ công nghệ vào chiếc túi này, đảm bảm 100% là nó sẽ giúp chúng ta qua mặt lão Drake Wayne.

-       Thật sao?!

-       Chị Rose đã kiểm chứng rồi, nên cứ an tâm mà sử dụng. Nhưng nhớ giữ bí mật với ba má đấy!

-       Được rồi... Cám ơn anh! Nhưng mà cho em thêm vài cái nữa đi.

-       Bác George đang tiếp tục sản xuất, ít hôm nữa tới tiệm Giỡn là có đầy luôn ấy!

Hai đứa cứ tủm tỉm cười nụ với nhau, và tất nhiên điều đó sẽ không qua mặt được Ginny.

-       Hugo, Albus!!!

Thằng bé tóc đỏ nhảy dựng lên, dấm dúi chiếc túi đen vào tay Al.

-       Vâng?!

-       Hai đứa làm gì vậy?

-       Sao ạ? À không!!!! Nó lúng túng. Cháu đang hỏi Albus vài điều về Hogwarts. Dì biết đấy, cháu sắp nhập học mà...

Ginny quay sang Hermione.

-       Chị dạy con tốt ghê. Nói dối không chớp mắt.

- Nó có chớp mắt đấy chứ! Hermione vừa điều khiển mấy đĩa thức ăn tới bàn vừa cười. Nhưng em không thấy như vậy rất đáng yêu sao? Lũ trẻ đang tìm cách chống lại Bộ trưởng Bộ pháp thuật mà. Chung quy lại, chắc em cũng không ưa lão Drake?!

- Vâng. Lão cứ nhăm nhe cơ hội để hãm hại Harry. Nhưng tất nhiên là chuyện đó không dễ.

- Ừ. Ron cũng hay phàn nàn về lão lắm. Mà kệ đi. Tuần sau chúng ta tới Artica nhé?!

- Artica???

- Khu mua sắm mới mở của phù thuỷ. Có nhiều thứ hay ho lắm đấy!!!!

- Chị đã nói thế thì em phải đi rồi. Nhớ gọi em với nhé!!!

Ở một góc bàn khác, Harry và Ron đang ngồi uống cà phê với nhau.

- Sinh nhật tuổi 38 nhỉ??

- Giống cậu thôi. Mà sao không thấy quà cáp gì hết vậy?

- Này! Ngày mai mới tới sinh nhật cậu kia mà! Hôm nay chỉ là khúc dạo đầu thôi.

Harry không trả lời, tiếp tục tập trung vào tít bài : "Thêm một phù thuỷ bị mất tích ở Hungary!"

- Mà cậu có nghe về mấy vụ đó không?!

- Sao không! Chúng hoạt động ngày càng trắng trợn thế kia mà! Mới có một người nữa vừa mất tích đây này!

- Xem ra chúng ta để lộ ra bên ngoài quá nhiều. Trải qua một thời gian dài với mấy sự kiện lạ lùng, dân Muggles cũng phần nào nhận thấy sự bất ổn.

- Quan trọng là họ không thực hiểu. Chúng ta sẽ phải vất vả đây. Dạo này Sở Thần Sáng nhiều việc lắm!

- Nhiều ít thế nào thì vài hôm nữa cậu cũng phải tới trang trại Hang Sóc thăm ông bà ngoại đấy! Họ phàn nàn dạo này không thấy anh em thằng James đến chơi.

[Mystical World] Harry Potter Ver.2Where stories live. Discover now