CHAP 13: RẮC RỐI BẮT ĐẦU

179 9 0
                                    

CHAP 13: RẮC RỐI BẮT ĐẦU

Ngôi nhà hai tầng màu xanh dương hiện ra, giữa những tán cây rậm rạp. Màu xanh đó mang lại cho Jane một cảm giác bình yên đến khó tả. Nó bước xuống xe sau Albus và cùng vào nhà với họ.

- Mừng cháu về nhà, Janny... Câu nói đó của Ginny khiến Jane hạnh phúc đến phát khóc. Nó không biết liệu còn có cách nào tốt hơn để diễn tả cảm xúc của mình lúc này hay không...

Ở trên cửa sổ lầu hai, ánh mắt của một anh chàng 17 tuổi đang không ngừng quan sát người mà bố mẹ cậu một mực gọi là "thành viên mới". Và bỗng dưng cậu thấy cô gái này... quen quen...

Ginny mở cổng và cả mấy người cùng bước vào. Riêng Harry thì đang điều khiển xe để cho vô gara.

- Cô muốn xây một ngôi nhà ở trang trại Hang Sóc, nhưng chú Harry không đồng ý. Ginny nói. Dù sao thì ở cùng dân Muggles cũng không gặp chuyện gì bất tiện cho lắm, nếu không muốn nói là có nhiều cái thuận lợi. Chỉ là thằng con cả ngỗ ngược của cô lúc nào cũng gây rắc rối cho gia đình nên cô sợ nó làm lộ chuyện.

- Má nói xấu anh James như vậy không được nhé! Con bé Lily lên tiếng. Con muốn chị Jane làm chị dâu của con cơ.

Jane nghe thấy thế thì tá hỏa. "Sao?! Lấy James Potter?! Chị xin lỗi em Lily à, nhưng chị đã có... bạn trai rồi, với lại, chị còn yêu đời thế này, ngu gì lấy hắn để hủy hoại tương lai kia chứ!!" Nó thầm nghĩ, nhưng mà cố tỏ ra hưởng ứng:

- Chị không có cái "phước" đó đâu, Lily.

- Má nói mục đích cuối cùng của mình luôn đi ạ. Albus hắng giọng.

- À... Ừ thì... Ginny hơi lúng túng... Chẳng là... nếu trong thời gian cháu sống với gia đình cô chú, nếu thằng nghịch tử đó có gây ra chuyện gì thì mong cháu...

- À... Jane mỉm cười. Cháu không biết con trai cô có thâm niên phá phách như thế nào, nhưng cô yên tâm! Cháu cũng không hiền lành gì cho lắm đâu ạ!

- AAAAA! Chị Jane! Con bé Lily hét lên. Em càng ngày càng thích chị!

- Trời ạ! Làm chị tưởng có chuyện gì chứ!

- Anh James có đối thủ rồi đây... Albus hí hửng.

Cả mấy người vừa đi vừa nói chuyện nên bước tới bậc thang vào nhà từ bao giờ.

Nhưng chưa kịp bước chân lên thềm thì bỗng từ đâu một con rồng vàng chói bay đến, lập lờ uốn lượn trước mặt họ, miệng không ngừng phì phò phun lửa. Vốn đã không có ấn tượng gì tốt đẹp với lũ sinh vật chỉ có trong truyền thuyết này, nên ngay lập tức, Jane lui về sau mấy bước. Lily thì khóc thét lên sợ hãi, núp ngay sau lưng má nó. Còn Albus chỉ nhìn Jane và tủm tỉm cười thích thú.

- Cách làm quen độc đáo đấy James ạ! Ginny ngẩng mặt lên lầu hai và thét lớn. Vì tội sử dụng pháp thuật bừa bãi, má sẽ kiên quyết không đồng ý để con ngồi vào bàn ăn cho dù con có muốn rút lại lời thề tuyệt thực hay không.

Nói rồi, Ginny bế con bé Lily lên và dỗ dành, đồng thời hỏi han Jane:

- Cháu không sao chứ?!

[Mystical World] Harry Potter Ver.2Where stories live. Discover now