CHAP 19 : MONG MANH
Cả gia đình của Bình đã chấp nhận sự mất tích của cậu đồng nghĩa với cái chết. Không khí tang thương bao trùm của ngôi nhà nhỏ, vốn hạnh phúc và luôn ngập tràn tiếng cười. Họ không hề biết rằng, con trai họ đang ở một đất nước xa xôi, và chỉ cần cậu còn ý chí sống tiếp thì vẫn còn cơ hội.
Ở New York, gia đình họ Lee cũng đang tổ chức tang lễ cho Jane. Có vẻ như người sững sờ nhất chính là hai cậu nhóc sinh đôi Charlie và Henry, dù đã nhìn thấy thi thể chị Jane nhưng cứ một mực đòi bố mẹ sang Việt Nam đưa chị gái về. Rồi sau đấy, cả hai cứ khóc òa lên mà chạy vô lục tung phòng Jane lên để tìm kiếm.
Nói cho cùng, mọi sự đều do gã Bộ trưởng gây ra, chỉ vì nỗi thù hận của gã gần 14 năm trước.
Bà Lyana bước vào thư phòng của ông Stephen, mang theo một đĩa bánh ngọt. Ông nằm ngửa ra trên chiếc ghế bành lớn, nhưng tâm trạng không hề thư thái. Những nếp nhăn trên trán ông dày đặc, và đôi mắt thì nhíu lại một cách khó nhọc... Chuyện xảy ra liên quan đến
Jane khiến ông phải giao lại công việc của King' Finance cho thư ký Bruce Stone xử lý.
- Em đừng nói gì cả! Stephen mệt mỏi lên tiếng. Ông xoay nhẹ chiếc ghế để gương mặt của mình hướng vào chiếc giá sách. Bà Lyana đành lặng lẽ đặt đĩa bánh ngọt lên bàn và nhẹ nhàng quay bước rời khỏi căn phòng. Có lẽ, bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp để nói ra sự thật.
Chỉ còn lại một mình, ông Stephen uể oải ngồi dậy và rời khỏi chiếc ghế. Ông tiến đến bên chiếc điện thoại và bấm một dãy số.
- Vâng... Lại một giọng nữ quen thuộc vang lên... Đây là...
- Chuyển máy cho Drake Wayne ngay lập tức ! Giọng nói của Stephen đã không kiềm chế được sự tức giận. Cô thư ký Rolly Kat liền trở nên lúng túng trước con người uy quyền này. Nhưng Drake Wayne đang nằm dài trong văn phòng với tình trạng mình đầy thương tích và tinh thần hoảng loạn. Cô gái bèn ấp úng :
- Thật xin lỗi ! Ngài Bộ trưởng không được khỏe. Phiền...
- Cả cái văn phòng tồi tàn của các người sẽ biến thành một đống đổ nát trong 3 phút nữa!
- Vâng, Rolly Kat run rẩy. Ngài đợi trong giây lát được không ạ?
....
Drake Wayne uể oải nhấc ống nghe. Hắn vẫn đang trong tình trạng hoảng sợ tột độ, như kẻ vừa thoát khỏi lưỡi hái của Thần chết. Stephen Lee nghe thấy tiếng Drake thều thào.
- Tôi là Drake Wayne, Bộ trưởng Bộ...
- Mày sẽ phải hối hận vì những gì mày đã làm!
- Xin lỗi...?!
- Thằng khốn! Mày tưởng tao sẽ bỏ qua chuyện đó sao?!!!
- À... Drake Wayne lấy lại vẻ bình tĩnh. Chào Stephen! Lâu ngày không nói chuyện nhỉ!!
- Mày đã làm gì con gái tao hả? Ông Stephen đang cố kiềm chế để giọng nói của mình không quá to. Nỗi tức giận bị kìm nén trong lồng ngực của ông đang dần lớn lên, có thể nổ tung bất cứ lúc nào...
YOU ARE READING
[Mystical World] Harry Potter Ver.2
FanfictionĐây là một FanFic của Harry Potter (J.K. Rowling). Câu chuyện kể về Jane Lee - Lý Linh, một cô bé 17t người Việt Nam nhưng theo gia đình sang định cư ở New York, mê Harry Potter hơn mọi thứ trên đời, được Bộ trưởng Bộ pháp thuật Drake Wayne phát hiệ...