Chương 43: chân thực hướng về Bối Bối ( lên giá canh thứ nhất, cầu thủ đính )
Vưu vật lão bà lên giá , vận mệnh làm sao? Tất cả mỗi một vị anh chị em tay, bái cầu đặt mua, bái cầu vé tháng, bái cầu. (www. 13800100. Com văn tự thủ phát 138 đọc sách võng ) khí: không quảng cáo, toàn văn tự, càng
Hướng về Bối Bối là cái phi thường thông minh, thông minh đến thậm chí có chút yêu nghiệt thiếu nữ, đồng thời nắm giữ toàn Thế giới nữ tính vì đó ngóng trông khuynh thành phong thái, trừ thứ này ra, xuất thân càng là bất phàm.
Huynh Đệ Minh, Hoa Bắc thị to lớn nhất thế lực dưới đất, chưởng khống Hoa Bắc thị 95% trở lên màu đen thu vào, địa phương bất kỳ một tên quan chức cũng không dám đắc tội thế lực bá chủ, đồng thời Huynh Đệ Minh cũng tương đương tự hạn chế, hoàng đánh cược độc tam đại màu đen thu vào bên trong, Huynh Đệ Minh chỉ liên quan đến hoàng, đánh cược hai hạng, nguy hại to lớn nhất 'Độc ', bị Huynh Đệ Minh nghiêm mật khống chế ở Hoa Bắc thị ở ngoài, bất kỳ ngoại lai tua vòi đều không thể thẩm thấu đi vào.
Mặt khác, Huynh Đệ Minh bày ra ở ở bề ngoài xí nghiệp, mỗi tháng đều sẽ định kỳ làm một lần từ thiện bán đấu giá, dùng để quyên giúp địa phương xã nghèo thôn dân sinh kiến thiết, hơn nữa Huynh Đệ Minh sau lưng một ít hiếu kính, để địa phương hết thảy chính fu quan chức đều đối với Huynh Đệ Minh mở một con mắt nhắm một con mắt, dù cho là số ít mấy cái hoàn toàn có năng lực đem Huynh Đệ Minh nhổ tận gốc cự kình, cũng không có đối với Huynh Đệ Minh giở trò ý tứ, bởi vì con kia sẽ đả thương địch thủ một ngàn, tự tổn tám trăm, hoàn toàn không ý nghĩa.
Mà hướng về Bối Bối, chính là cái này bang phái Đại thủ lĩnh cùng Nhị thủ lĩnh con gái.
Đại thủ lĩnh: Hướng Thiên Ca, hướng về Bối Bối phụ thân;
Nhị thủ lĩnh: trương mạn vân, hướng về Bối Bối mẫu thân.
Từ sinh ra bắt đầu từ ngày kia, hướng về Bối Bối liền nhất định một đời bất phàm, bởi vì Hướng Thiên Ca cùng trương mạn vân chỉ có như thế một cái đời sau, mấy chục năm sau khi, hướng về Bối Bối nhất định sẽ kế thừa Huynh Đệ Minh, trở thành địa phương thế lực lớn nhất thủ lĩnh.
Từ hướng về Bối Bối hiểu chuyện bắt đầu từ ngày kia, nàng liền sống ở dưới áp lực cực lớn, cũng ở cha mẹ hết sức bồi dưỡng dưới, rất sớm thấy được thế gian các loại hắc ám, đồng thời nàng học được dùng nụ cười ngụy trang chính mình, ngụy trang chính mình cái kia viên hầu như biến thành màu đen trái tim.
Năm nay nghỉ hè một ngày nào đó buổi tối, nàng giết một người, là trong bang kẻ phản bội, nàng hàm chứa cười, đem tên phản đồ này lăng trì xử tử, nhưng nàng rất thương tâm, thật sự rất thương tâm, nhân vì là tên phản đồ này, đã từng là nàng thân tín, nàng thậm chí ở trong lòng coi là tỷ tỷ.