p9

577 6 0
                                    

Chương 47

Bá khí

Tiếp nhận tiểu hộ sĩ đưa tới mỗi ngày ca bệnh quan sát, Thượng Quan Năng Nhân sau khi xem, gật gật đầu, đem hồ lô rượu mở ra: "Uống hai khẩu bồi bổ nguyên khí."

"Ân." Mễ Quất vẻ mặt thèm thèm bộ dạng, mấy ngày nay Thượng Quan Năng Nhân mỗi ngày đều muốn tại trị liệu trước cho nàng uống hai khẩu 'Nước thuốc" từ khi uống qua về sau, Mễ Quất vẫn nhớ mãi không quên, mỗi ngày kỳ vọng nhất đúng là có thể uống nhiều hai phần nước thuốc.

Nước thuốc hiệu quả cũng đặc biệt tốt, uống qua về sau trị liệu, thân thể không có đặc biệt không khỏe phản ứng, thậm chí có thể triệt tiêu mất quá trình trị liệu trong tiêu hao hơi nước, loại này thần kỳ hiệu quả cũng làm cho Mễ Quất có chút nghiện rồi.

Không chút nào khách khí uống hai đại nước miếng, Mễ Quất thỏa mãn hư khẩu khí: "Uống ngon thật."

"Tiểu nha đầu, đây là dược, là dược ba phần độc, coi chừng hư không bị bổ." Thượng Quan Năng Nhân gõ gõ nàng cái ót: "Uống ta nhiều như vậy nước, xem ngươi trong chốc lát náo không tiêu chảy."

"Cái này... Không có việc gì a?" Chu Tình lo lắng đứng lên.

Mễ Lê cũng vẻ mặt khẩn trương, Mễ Quất càng là sợ hãi, yếu ớt mà nói: "Thượng Quan ca ca, ta thật sự hội tiêu chảy sao?"

Thượng Quan Năng Nhân vẻ mặt buồn cười: "Ai bảo ngươi uống nhiều như vậy hay sao? Tốt rồi, dược lực nhiều điểm là hơn điểm a! Ta thử khai thông thoáng một phát, có lẽ không có vấn đề gì."

"Ah?" Mẹ con ba người đều nhẹ nhàng thở ra.

Chu Tình nghiêm khắc nói: "Tiểu Quất, về sau không có Thượng Quan cho phép, không cho phép lại uống nhiều như vậy rồi, biết không?"

Mễ Quất liên tục gật đầu: "Mụ mụ, ta sẽ không rồi."

"A di, ngài đừng dọa lấy tiểu Quất tử." Thượng Quan Năng Nhân sờ sờ Mễ Quất đầu, mỉm cười nói: "Không có việc gì, về sau chú ý một chút là được."

"Ân." Mễ Quất đi từ từ Thượng Quan Năng Nhân bàn tay lớn, như như mèo nhỏ đấy.

Hoa hơn nửa canh giờ hoàn thành hôm nay châm cứu trị liệu, thừa dịp hai cái tiểu hộ sĩ thu thập giường bệnh, Chu Tình cùng Mễ Lê vi Mễ Quất tắm rửa, Trương Đình Đình ngồi ở Thượng Quan Năng Nhân bên người, nhìn xem hắn cái này một thân quân trang, cùng với quân hàm bên trên thiếu tướng quân hàm, trong mắt hiện lên một vòng dị sắc, hỏi: "Xế chiều đi Trung Nam Hải rồi hả?"

Nhìn qua Trương Đình Đình tìm kiếm ánh mắt, Thượng Quan Năng Nhân mỉm cười: "Hay vẫn là lão bà mắt sáng như đuốc, ta buổi chiều nhìn thấy thủ trưởng rồi, còn có, hiện tại ngươi lão công thế nhưng mà thiếu tướng rồi, luận cấp bậc so gia gia của ngươi còn cao, lợi hại không!"

Ngã Đích Vưu Vật Lão BàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ