Chương 4
Chế tác Bạch Khiết
"Hắc hắc..." Trúc Đạt Thải Nại nhả thè đầu: "Hương Thái, cám ơn ngươi, vừa mới có như vậy trong nháy mắt, ta thực tưởng chính mình muốn chết rồi đây này!"
"Có thể bị nghẹn chết, Thải Nại tỷ cũng coi như thiên cổ đệ nhất nhân rồi." Thượng Quan Năng Nhân một khuôn mặt buồn cười, Lý Băng Khiết cùng Thượng Quan tỷ muội cũng che miệng cười nhẹ.
Trúc Đạt Thải Nại kiểm đản một hồng, khinh hừ một tiếng: "Thực tiếc nuối, chênh lệch một điểm liền thành công rồi."
Thượng Quan Năng Nhân mỉm cười, chứng kiến bàn làm việc bên trên tinh xảo thọ tư, dùng chiếc đũa kẹp đứng dậy nếm một ngụm: "A......"
"Ăn ngon sao?" Hoa Trạch Hương Thái có chút khẩn trương hỏi.
Thượng Quan Năng Nhân so cái ngón tay cái: "Nhất lưu."
"Hô..." Hoa Trạch Hương Thái nới lỏng khẩu khí, cười có chút e thẹn: "Thật tốt quá."
Thượng Quan Năng Nhân khuất phục khuất phục đầu, tổng cảm thấy này tràng cảnh cùng rất nhiều luyến ái động trong họa tràng cảnh rất tương tự, nam trư chân nếm qua nữ trư chân thân thủ làm thuận tiện, sau đó nữ trư chân khẩn trương hỏi ăn ngon sao? Nam trư chân nói ăn ngon, nữ trư chân nới lỏng khẩu khí, nói thật tốt quá...
Ho khan lưỡng thanh, Thượng Quan Năng Nhân hỏi: "Buổi sáng bồi huấn như thế nào dạng? Còn thuận lợi sao?"
"Ân." Hoa Trạch Hương Thái gật gật đầu: "Rất thuận lợi, hơn nữa học viên giữa có rất nhiều rất có tiềm lực, tin tưởng lưỡng năm về sau nhất định sẽ trở thành thiên triều thanh ưu giới đỉnh lương trụ."
"Này là tốt rồi." Thượng Quan Năng Nhân mỉm cười: "Các ngươi ăn trước, có chuyện ta muốn cùng các ngươi thương lượng một chút."
"Tốt." Hoa Trạch Hương Thái cùng Trúc Đạt Thải Nại lần nữa ngồi xuống, Hoa Trạch Hương Thái hỏi: "Thượng Quan quân cùng Băng Khiết tương, trăng sáng tương, Minh Châu tương còn không ăn cơm trưa a! Muốn hay không cùng một chỗ ăn? Ta hôm nay làm rất nhiều đấy."
"Việc này chỉ sợ không đủ a!" Không đều Lý Băng Khiết chúng nữ lên tiếng, Thượng Quan Năng Nhân nhìn này lưỡng hộp thọ tư, cười cười: "Các ngươi ăn đi! Đợi chút nữa chúng ta trở về lại ăn."
"Thế nhưng mà..."
"Biệt nhưng là." Thượng Quan Năng Nhân lúc lắc tay: "Như vậy a! Vẫn trước thương lượng một chút sự kiện này."
"Ah? Ân."
Trúc Đạt Thải Nại hỏi: "Thượng Quan quân, chuyện gì muốn tìm ta môn thương lượng? Là muốn cho chúng ta nhiều phát tưởng kim sao?"