Quyển thứ nhất Chương 17: nữ nhân xinh đẹp rất đáng sợ ( vạn chữ đại bạo )
Mặc kệ Thượng Quan có thể nhiều người hoài niệm, hai tỷ muội chính là không đi ăn, hôm nay thực sự đem các nàng 'Hoa sợ ', người khác dùng tiền, chính mình sợ sệt, đôi này : chuyện này đối với tỷ muội cũng coi như kỳ hoa . (www. 13800100. Com văn tự thủ phát 138 đọc sách võng
Tuy rằng không cần lại cho hai tỷ muội mua đồ, nhưng một ít nguyên liệu nấu ăn hoa quả cái gì hay là muốn mua, hồng hoang giới hình thành sau đó, Thượng Quan có thể người vẫn không có nhưỡng hơn trăm rượu trái cây.
Nếu như ở hồng hoang giới cất rượu, lấy hồng hoang giới cùng hiện thực 10:1 tỉ lệ, bách rượu trái cây lên men thời gian mức độ lớn rút ngắn không nói, hồng hoang giới sung túc linh khí, để lên men sau khi bách rượu trái cây càng thêm thuần hương, tràn ngập linh khí là rất có thể, này liền có thể tăng lên bách rượu trái cây phẩm chất, nữ nhân của mình thường xuyên dùng để uống, càng ngày càng đẹp đẽ, chẳng phải diệu tai!
Hồng hoang giới tốt là tốt rồi ở không trải qua Thượng Quan có thể người cho phép, sẽ không có những sinh vật khác có thể tiến vào, Thượng Quan có thể người mặc kệ làm Chương 17: nữ nhân xinh đẹp rất đáng sợ ( vạn chữ đại bạo ) cái gì, cũng sẽ không có người quấy rối, có thể an tâm phát triển.
Sau khi về đến nhà, Thượng Quan có thể người trước tiên đơn giản làm bữa trưa, vì là duy trì khẩu vị thanh đạm, bữa trưa là đánh lỗ diện, mặc dù là đánh lỗ diện, trở lên giác quan người trù nghệ, vẫn để cho Thượng Quan minh nguyệt cùng Thượng Quan minh châu ăn cái hài lòng.
Sau khi ăn xong, hơi làm nghỉ ngơi, Thượng Quan có thể người đem hai nữ đưa vào hồng hoang giới.
Từng có ngày hôm qua kinh nghiệm, Thượng Quan minh nguyệt cùng Thượng Quan minh châu tuy rằng vẫn còn có chút thẹn thùng, nhưng cũng có thể khá lớn phương ở Thượng Quan có thể người trước mặt đem quần áo cởi sạch, tự mình ngồi ở trong sông tu luyện đứng dậy.
Nhìn hai tỷ muội bị nồng nặc nguyên tố "Nước" vây quanh, Thượng Quan có thể người thoả mãn gật gật đầu.
Hướng so với nại thực cửu nhìn Thượng Quan có thể người nắm vào những này hoa quả, mỉm cười nói: "Chủ nhân, ngươi muốn cất rượu sao?"
"Ừm." Thượng Quan có thể người gật gù: "Rất lâu chưa từng thử . Lần thứ nhất ở hồng hoang giới chế riêng cho, ta ngược lại thật ra muốn nhìn một chút nhưỡng chế ra bách rượu trái cây là làm sao mỹ vị? Hơn nữa..."
Thượng Quan có thể người đem quả táo tử, cây quýt tử, dưa hấu tử vân vân lấy ra, mỉm cười nói: "Ta cho tới bây giờ không có ở trong không gian từng trồng đồ vật, ngày hôm nay liền cùng nhau giải quyết đi! Bất quá quả táo cùng cây quýt cái gì thật giống phải gả tiếp, hướng so với nại học tả, cây giống cái gì mang vào không Chương 17: nữ nhân xinh đẹp rất đáng sợ ( vạn chữ đại bạo ) chiếm không gian chứ?"