p4

1.3K 14 2
                                    

Quyển thứ hai tinh tướng Chương 36: hòa hòa mỹ mỹ

Không dễ dàng đem lý băng khiết an ủi được, thậm chí tự tay đem 'Triệu chứng xấu cùng 'Bên trong khốc cho lý băng khiết mặc vào, tu lý băng khiết mặt như trùng tảo, mi như ngọa tàm...

" ách..." Thượng Quan có thể người gãi đầu một cái: băng khiết, ta tin tưởng hai ta đời trước chính là hai người, không có so với chúng ta càng có phu thê tương . (www. 13800100. Com văn tự thủ phát 138 đọc sách võng )

Mặc quần áo tử tế, lôi kéo thấp thỏm lý băng khiết đi ra phòng ngủ, thấy ánh mắt của mọi người đều nhắm ngay mình và lý băng khiết, Thượng Quan có thể người cười gượng hai tiếng, duệ duệ lý băng khiết: " băng khiết, đi đánh răng rửa mặt, nên ăn cơm ."

" ta..." Lý băng khiết cúi đầu, con mắt lặng lẽ trên nhấc, quét lý tân phong hòa tôn hi phương một chút, thấy hai người một mặt bất đắc dĩ, nhưng không có bất kỳ sắc mặt giận dữ, rốt cục thở phào nhẹ nhõm, khẽ ừ một tiếng, đi vệ dục rửa mặt.

Bầu không khí có chút lúng túng, lý tân hồng liền vội vàng nói: " được rồi, bọn nhỏ sự liền không cần lo , nhi tử, đi đem bách rượu trái cây đem ra, còn có tham tửu, ngày hôm nay cùng ngươi cậu, mợ cố gắng uống hai bôi."

" ai!" Thượng Quan có thể người mau mau đáp ứng, cầm bách rượu trái cây cùng tham tửu lại đây, các loại (chờ) lý băng khiết rửa mặt xong xuôi, hai nhà người ngồi một khối, Thượng Quan có thể nhân hòa lý băng khiết đồng thời cho nhà đại nhân rót rượu.

Nhìn đôi này : chuyện này đối với Kim đồng Ngọc nữ, hai đôi cha mẹ cảm giác an ủi, đồng thời lý tân phong hòa tôn hi phương cũng bị Thượng Quan có thể người tự nhưỡng bách rượu trái cây chấn kinh rồi một thoáng.

Tuy nói bách rượu trái cây nam nhân uống còn không bằng tham tửu tác dụng lớn, nhưng lý tân phong chưa từng uống qua, chung quy phải nếm thử mùi vị mới tốt, này thưởng thức, lý tân phong không tán dương: " hương vị không sai."

" ..."

Xong?

Thượng Quan có thể người gãi đầu một cái: " cậu. Phản ứng là không phải bình thản điểm?"

" làm sao ?" Lý tân phong cười cợt: " ngươi bằng vào ta nên làm sao phản ứng?"

" ách... Cái này..."

" ai nha! Mùi vị thật là tốt." Tôn hi phương nhấp một miếng bách rượu trái cây. Kinh ngạc trợn tròn hai mắt: " rượu này làm sao tốt như vậy uống? So với rượu nho mạnh hơn."

Thượng Quan có thể người: " ..."

Ngã Đích Vưu Vật Lão BàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ