p5

1K 9 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 69: phẫn nộ quỷ môn ( hai hợp nhất )

Đài dưới đáy mọi người tuy rằng nghe không hiểu Thượng Quan có thể người nói nê oanh ngữ, nhưng này quỷ tức giận sắc mặt tái xanh, còn có Thượng Quan có thể người câu ngón tay động tác, đều nói rõ Thượng Quan có thể người khẳng định không đối với quỷ nói cái gì cho phải thoại. (www. 13800100. Com văn tự thủ phát 138 đọc sách võng

Đài dưới đáy những kia tuổi trẻ tiểu tử huyết khí phương cương, thấy Tiểu Quỷ Tử ăn quả đắng, trong lòng đoàn này hỏa nhắm xông lên, xuyên thấu qua yết hầu phun phát ra: "Sư tỷ phu uy vũ! Đánh chết quỷ!"

Cùng các tiểu tử không giống, những kia bé gái cân nhắc vấn đề chính là Thượng Quan có thể người ngôn ngữ thiên phú.

"Oa! Sư tỷ phu sẽ nói nê oanh ngữ ai! Thật đẹp trai."

"Sư tỷ phu, nhân gia có rất nhiều nê oanh game trên tự không quen biết, giúp ta phiên dịch đi!"

"Sư tỷ, trò chơi của ngươi nhất định là công khẩu, bằng không thì làm sao sẽ không có phiên dịch?"

"Đúng rồi! Sư tỷ sẽ không muốn cùng sư tỷ phu cùng nhau chơi đùa game thời điểm hiến thân đi!"

"Hì hì, thật là to gan."

Nữ nhân... Có lúc thật sự rất đáng sợ.

Dưới đài náo nhiệt dồn dập, trên đài cũng động thủ .

Gọi ba phổ quỷ trung khí mười phần hét lớn một tiếng, một cái trọng quyền hướng Thượng Quan có thể mặt người trên ném tới.

Karate đi chính là thẳng thắn thoải mái uy mãnh con đường, chiêu thức rất đơn giản, nhưng sức mạnh tốc độ đạt đến cảnh giới nhất định, cũng có thể phát huy ra rất lớn uy lực, ba phổ cái này trọng quyền liền đánh ra ác liệt quyền phong.

Thượng Quan có thể người cười lạnh một tiếng, giơ lên hữu quyền, đi sau mà đến trước, cùng ba phổ nắm đấm tầng tầng đụng vào nhau.

To lớn tiếng va chạm truyền khắp toàn bộ phòng luyện công, tất cả mọi người cũng nghe được này tầng tầng song quyền đấu, lại trên khán đài, Thượng Quan có thể người vẫn không nhúc nhích, một mặt cười gằn, ba phổ nhưng sắc mặt biến đổi lớn, liền lùi lại ba bước, lại nhìn hữu quyền, đã rách da, máu tươi chảy ròng. Đau đớn kịch liệt để tay phải hắn run, ánh mắt lóe lên một tia kinh nộ.

"Được!" Dưới đài người trung niên quát to một tiếng: "Quả nhiên thép Thiết Cốt!"

Nghe được sư phụ khen hay, đồ đệ môn làm sao không cổ động, trong lúc nhất thời tiếng hoan hô bên tai không dứt, nghe vào ba phổ trong tai nhưng rất chói tai, cái kia nê oanh phiên dịch cũng rụt cổ lại, không dám lên tiếng.

Ngã Đích Vưu Vật Lão BàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ