p15

388 6 0
                                    

Của ta vưu vật lão bà quyển thứ chín khởi động Chương 20: lão công , ta rốt cuộc tìm được ngươi rồi

           

Hai ngày sau .

           

Một cỗ màu đen Rolls-Royce xe con đứng ở lâm Thu Vân trước cửa nhà , cửa xe mở ra , một gã hình dung tiều tụy , lại đẹp như tiên nữ song thập nữ tử đi xuống , nhìn qua lên trước mắt đóng chặt cửa gỗ , lẩm bẩm nói: "Chính là trong chỗ này sao?"

           

"Chính là trong chỗ này ." Mặt bị quấn như là xác ướp y hệt trương tự tại sau đó xuống xe , trong mắt lóe lên nồng đậm sát cơ: "Tiểu tử này rất khó đối phó , ngươi ngàn vạn coi chừng ."

           

Hướng Bối Bối quay đầu nhìn xem hắn , mặt mũi tràn đầy vẻ bất đắc dĩ .

           

Hai ngày trước , Hướng Bối Bối nhận được trương tự tại cùng Vương Tiểu Hổ cùng với 100 Huynh Đệ Minh bang chúng toàn bộ bị đánh tiến vào bệnh viện tin tức , lúc ấy Hướng Bối Bối rất cảm thấy ngoài ý muốn cùng ngạc nhiên , thực tế nghe nói nhiều người như vậy tất cả đều là bị một người đánh chính là , loại này ngạc nhiên tựu càng cường liệt rồi.

           

Nhưng mà Hướng Bối Bối ánh mắt cảnh giới đã không phải lúc trước tro đạo công chủ như vậy hẹp , biết rõ cái thế giới này tàng long ngọa hổ , cao thủ võ lâm cũng không quá đáng là một truyện cười , chính thức lợi hại là những cái...kia thân mang dị thuật người, trương tự tại cùng 100 bang chúng tài ở một cái trong tay người , dùng tầm thường tình lý xem , xác thực khó có thể tin , vốn lấy bất thường góc độ xem , cũng rất bình thường .

           

Hướng Bối Bối cho rằng trương tự tại là không cẩn thận đắc tội cao nhân , mới có thể bị hung hăng giáo huấn một trận . Đối mặt loại tình huống này , Hướng Bối Bối kỳ thật cũng không có quá mức để bụng , chỉ là phái người đi cùng bác thành cảnh sát cùng chính phủ thương lượng , đem trương tự khi bọn hắn mang về , đồng thời nghiêm lệnh đừng (không được) lại trêu chọc còn nhân , miễn cho rước họa vào thân .

           

Dựa vào Huynh Đệ Minh hiện nay thế lực cùng với lưng tựa Thượng Quan Năng Nhân thân phận , tại toàn bộ Hoa Bắc tỉnh cũng không ai dám trêu chọc , huống chi Huynh Đệ Minh chỉ (cái) là phải đem người mang về Hoa Bắc , bác thành quan viên chính phủ đương nhiên sẽ không có bất cứ ý kiến gì .

           

Ngày hôm sau , trương tự tại cùng Huynh Đệ Minh thành viên đã bị điều về trở lại Hoa Bắc thành phố , Hướng Bối Bối cũng là trước tiên gặp được trương tự tại , hỏi tới chuyện này kỹ càng trải qua .

           

Trương tự tại đã lớn như vậy , còn cho tới bây giờ chưa bao giờ gặp như thế khuất nhục , ngay từ đầu nói mơ hồ không rõ . Cuối cùng không nhịn được Hướng Bối Bối ép sát không muốn , chỉ có thể toàn bộ đỡ ra .

Ngã Đích Vưu Vật Lão BàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ