Chương 66: tư lệnh ( Trung thu vui sướng )
Trung thu vui sướng, đưa cho tất cả huynh đệ tỷ muội. Cảm tạ tất cả huynh đệ tỷ muội vé tháng chống đỡ, vưu vật lão bà đại khái chính là thứ bảy đi! Tuy rằng thua với mua phiếu đảng đĩnh không cam lòng, nhưng xét đến cùng vẫn là gấu mèo thực lực không đủ, năng lực không đủ, này bản ngã môn không xông lên trước sáu, chúng ta dưới bản trở lại! Gấu mèo cùng tất cả huynh đệ tỷ muội hẹn cẩn thận, dưới bản, dưới bản, dưới bản ngã môn nhất định...
Thượng Quan có thể người là cái có điểm trạch, có điểm m thuộc tính tiểu được, nhưng đây chỉ là hắn đối với nữ nhân thái độ, nguyên nhân cùng hắn quanh năm ** tia sinh hoạt tập tính có quan hệ, phàm là ** tia, khẳng định khuyết thiếu nữ nhân duyên, không có nữ nhân duyên, rồi lại khát vọng nữ nhân.
Làm sao bây giờ đây?
** tia môn chỉ có thể đối mặt máy vi tính, điện thoại di động, dvd... Dùng các vị đảo quốc lão sư 'Tự thân dạy dỗ' động viên thân thể kích động.
Không chiếm được mới đáng giá quý trọng, vì lẽ đó không chiếm được nữ nhân ** tia môn cũng chỉ có thể sử dụng nội tâm ảo giác, nếu như tương lai ta chiếm được nữ nhân, ta nhất định phải đối với nàng được, muốn đối với nàng y thuận tuyệt đối, thương nàng yêu nàng...
Dần dần, ** tia diện đối với nữ nhân thời điểm, sẽ có vẻ hơi mềm yếu, đối với nữ nhân nhân nhượng để cao giàu đẹp buồn nôn, để đại nam tử chủ nghĩa không vừa mắt, nhưng xin nhờ những này nhân sĩ thành công, thông cảm một thoáng ** tia khó xử có được hay không?
Các ngươi là có tiền có thế có nữ nhân duyên, xem nữ nhân không vừa mắt , tùy thời có thể đổi một cái, nhưng không nữ nhân duyên ** tia không dễ dàng đuổi tới tay nữ nhân rời khỏi, đối với ** tia là hà tàn khốc đả kích?
Dứt bỏ phương diện nữ nhân, Thượng Quan có thể người đối với nam nhân nhưng không có bất kỳ đẩu m quen thuộc, thậm chí tương đương thô bạo, đừng nói hiện tại có mười hạng toàn năng, chính là lúc trước không có mười hạng toàn năng thời điểm, vì bảo vệ tiểu biểu muội, Thượng Quan có thể người cũng không ít thấy máu.
Đầu trọc một mặt hung ác, Thượng Quan có thể người nhưng lăng nhiên không sợ, đạp nhanh một cái đem đầu trọc đạp trên đất, thô bạo mười phần!
Tân vũ duyên trong mắt lóe ra một tia mê say, chính là cảm giác này, lúc trước cái kia hai cái hung đồ nhập thất ý muốn hành bạo, chính là Thượng Quan có thể người phấn đấu quên mình, thô bạo đánh bại hai cái hung đồ, tân vũ duyên phương tâm cũng là vào lúc này bắt đầu luân hãm, đối với một người phụ nữ tới nói, cao giàu đẹp cũng không phải lý tưởng nhất chọn ngẫu tiêu chuẩn, lý tưởng nhất bầu bạn, kỳ thực là có thể bảo vệ các nàng nam nhân.