p12

525 6 0
                                    

Của ta vưu vật lão bà quyển thứ chín khởi động Chương 78:

 

nghịch thiên dị năng

           

"Nói lên lão thái thái kia , lúc trước cũng là một nhân vật truyền kỳ , đã tham gia kháng chiến , nội chiến cùng tự vệ phản kích chiến , trên chiến trường cũng lập được chiến công hiển hách , là mới Thiên triều từ trước tới nay vị thứ nhất nữ thượng tướng , mà ngay cả cọng lông thủ trưởng đều cho nàng đề cập qua chữ —— phụ nữ không thua đấng mày râu ! Đáng tiếc lão thái thái lúc tuổi còn trẻ bị tổn thương , trên mặt bị mảnh đạn phá đối với , cả đời cũng không còn kết hôn , thời điểm chết giữa trưa viện người giúp đỡ xử lý hậu sự , mà ngay cả Tiểu Bình đồng chí đều tham gia tang lễ , bây giờ suy nghĩ một chút , lão thái thái cả đời thật không dễ dàng , cả đời đều hiến cho đảng và quốc gia ."

           

Nghe xong Lưu quốc chiến giảng thuật , Lưu tử tuyền ngây người hơn nửa ngày , Thượng Quan Năng Nhân lại mỉm cười , hỏi "Lão thái thái kia có thể ngồi vào thượng tướng trên ghế ngồi , nhất định là cái quân sự kỳ tài đi!"

           

"Như thế thật sự ." Lưu quốc chiến gật gật đầu: "Lão thái thái là đời thứ ba bần nông , tham gia cách mạng thời điểm cũng là theo một tên lính quèn làm lên , mấy lần giãy dụa tại trên con đường tử vong , sở hữu tất cả công lao đều là một đao nhất thương liều đi ra ngoài , cùng rất nhiều người chiến tranh là vì ăn cơm no không giống với , lão thái thái là chân chính có lý tưởng có theo đuổi cách mạng tiên liệt , nếu không phải hắn là người nữ , thành tựu không thể so với Bành tổng chênh lệch ."

           

Quả nhiên .

           

Thượng Quan Năng Nhân gật gật đầu: "Lão gia tử , ngài có cảm giác hay không được lão thái thái kia cùng tử tuyền rất giống?"

           

"Tử tuyền?" Lưu quốc chiến nhìn nhìn Lưu tử tuyền , đột nhiên vỗ ót một cái: "Ngươi không nói ta vẫn thật không nghĩ tới , mặc kệ theo tính tình bản tính , vẫn là phương diện quân sự thiên phú , tử tuyền cùng lão thái thái thật đúng là không sai biệt lắm , nếu không phải lão thái thái thời điểm chết tử tuyền đã ra đời , ta còn thực sự cho rằng tử tuyền là lão thái thái chuyển thế đây này ! Ha ha ha . . ."

           

Lưu quốc chiến cười vui vẻ , chỉ lấy lời này trở thành vui đùa . Nhưng mà Lưu tử tuyền lại cảm xúc bành trướng , đêm nay nhất định khó có thể ngủ rồi.

           

Vào lúc ban đêm , Thượng Quan Năng Nhân cũng không có ngủ lại , bởi vì Lưu tử tuyền muốn tại trong ba ngày tiền nhiệm , lưu cho nàng và người nhà đoàn tụ thời gian không nhiều lắm , Lưu tử tuyền muốn nhiều bồi bồi người nhà , Thượng Quan Năng Nhân đối với cái này biểu thị lý giải , đồng thời hắn buổi tối hôm nay cũng có việc cần hoàn thành , cái kia sáu cái xinh đẹp ngoại quốc nữ gián điệp nhưng mà chờ hắn!

Ngã Đích Vưu Vật Lão BàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ