Của ta vưu vật lão bà quyển thứ chín khởi động Chương 29:
bệnh nữ hài
"Há, tiểu tử này trị bệnh cho ngươi a !" Vương đại gia sửng sốt một chút , vỗ vỗ trán: "Thiếu chút nữa đã quên rồi , tiểu tử này trước đó giống như trị bệnh AIDS và vân vân . . . Ta nói tiểu tử , ngươi thực đem cái kia tà môn trị hết bệnh rồi hả?"
"Vậy cũng là lão hoàng lịch ." Thượng Quan Năng Nhân cười nói: "Bệnh AIDS với ta mà nói tính là cái đếch ấy , ta hiện tại trị bệnh cứu người đùa đều là độ khó cao ."
"Ngươi mau đỡ ngược lại đi! So khoác lác ai cũng so không được qua ngươi ." Vương đại gia xì mũi coi thường , đạo: "Ta nói các ngươi đến trường học làm gì?"
"Đây không phải tiểu cây quýt muốn đến xem ta trước kia đi học địa phương ư !" Thượng Quan Năng Nhân chỉ chỉ tiểu cây quýt , đạo: "Ta liền mang nàng đến xem , làm không tốt về sau nàng cũng sẽ chuyển trường đến chúng ta cái này đến trường!"
"Có cái gì chuyển biến tốt đẹp đấy, tứ cửu thành chỗ kia trường học không thể so với ta cái này mạnh hơn nhiều ." Vương đại gia nhìn không thấu cái này: "Được rồi, dù sao tiểu tử ngươi trước kia cũng không còn ít đeo người đến , ta lấy cho ngươi cái chìa khóa ."
Trong trường học sở hữu tất cả lớp đồ dự bị cái chìa khóa tất cả thuộc về Vương đại gia quản , rất nhanh Vương đại gia cầm cấp ba nhị ban cái chìa khóa ném cho Thượng Quan Năng Nhân: "Trời lạnh , trong phòng học cũng không còn hơi ấm , đừng đem tiểu cô nương đông lạnh hư mất ."
"Ngài yên tâm đi !" Thượng Quan Năng Nhân cầm chìa khóa , phụ giúp tiểu cây quýt , bên người đi theo Triệu Nhất Manh , ba người hướng trong sân trường đi đến .
"Bên này là lầu dạy học , ta trước kia phòng học ở này bên cạnh , ở bên kia có một lê viên , hiện tại cái gì cũng không có , nhưng mà mùa thu thời điểm biết (sẽ) kết xuất cái đầu vừa to vừa ngọt lớn áp lực , có chút xấu tiểu tử thường xuyên vào lúc đó đợi trộMễ Lê ăn , bất quá bị bắt chặt tựu thảm rồi , chẳng những phải gọi gia trưởng , còn muốn bồi thường tiền , về đến nhà một bị đánh gậy cũng không thiếu được . . ."
Thượng Quan Năng Nhân cũng không có lập tức mang tiểu cây quýt đi phòng học , mà là phụ giúp nàng ở trong sân drưộng dạo qua một vòng , thao trường , lê viên vân...vân (đợi một tý) để cho tiểu cây quýt trong ánh mắt lóe ra vẻ hâm mộ , tuy nhiên tứ cửu thành dạy học chất lượng rất cao , nhưng bởi vì quá nhiều người , mà quá đắt , rất nhiều trường học diện tích đều tương đối nhỏ , tiểu cây quýt trước kia đi học trường học liền không lớn . Hoa Bắc Nhất Trung mặc dù đang trong nước không có danh khí gì , nhưng mà chiếm diện tích rộng lớn , nhìn về phía trên rầm rộ , ở chỗ này đến trường , tựa hồ lòng dạ đều sẽ trở nên khoáng đạt .