p14

309 6 0
                                    

Của ta vưu vật lão bà quyển thứ chín khởi động Chương 8: anh hùng cứu mỹ nhân

           

Thật lâu , Trần man vân buông tay ra , ngồi thẳng người , mỉm cười nói: "Tốt rồi , cám ơn Tiểu Năng Nhân ."

           

". . ." Thượng Quan Năng Nhân không biết nói cái gì , Trần man vân hiển nhiên trong nội tâm có việc , nhưng mà loại này tâm sự không hề giống gặp cái gì , mà là một loại trường kỳ tích lũy kết quả , là tâm bệnh .

           

"A di , có chuyện gì ngài nói với ta là được ." Lần này Thượng Quan Năng Nhân chủ động cầm Trần man vân tay , dùng sức sờ: "Ngài liền những thứ ngổn ngang kia chuyện đều có thể nói với ta , còn có cái gì không thể nói? Đúng không !"

           

Bị Thượng Quan Năng Nhân lớn tay nắm chặt , Trần man vân chỉ cảm thấy hai tay ấm áp , một mực ấm đến trong nội tâm , mỉm cười: "A di chính là cảm thấy , cùng Đình Đình , Nhiễm Nhiễm

 

so với , a di hôn nhân không quá lý tưởng , không tìm được một cái vừa lòng đẹp ý nam nhân ."

           

". . ." Thượng Quan Năng Nhân lý trí ngậm miệng lại , đây không phải hắn có thể bình luận đấy.

           

"A di nữ nhân như vậy , cũng không phải là cái gì nam nhân đều chịu được a !" Trần man vân có chút tự giễu cười cười: "Ở nhà không hề làm gì , tựu trốn ở trong phòng xem công miệng anime , tuyệt không hiền lành ."

           

"Không có chuyện này ." Thượng Quan Năng Nhân liên tục khoát tay: "Ngài nữ nhân như vậy có rất nhiều nam nhân ưa thích , nói sau ngài xinh đẹp như vậy , trong nhà cũng có tiền , nội trợ và vân vân giao cho bảo mẫu là đủ rồi , nhàn rỗi không chuyện gì làm điểm của mình thích sự tình lại có quan hệ gì? Chỉ là thúc thúc thân ở quan trường , màu sắc rực rỡ chuyện vật thấy quá nhiều , khó tránh khỏi phạm sai lầm . Ân . . . Ta nói như vậy ! Kỳ thật ngài so với ta mẹ mạnh hơn nhiều , nhiều năm như vậy một mực đi theo cha ta chịu khổ chịu tội , cái gì phúc cũng không còn hưởng , thì ra là hai năm qua mới tốt tới . Người đi! Hối hận thời điểm đã nghĩ muốn những cái...kia xã hội bần tiện có người , theo chân bọn họ so , ngài đã rất hạnh phúc rồi."

           

Trần man vân vừa bực mình vừa buồn cười: "Ngươi đây là an ủi a di sao?"

           

"Ta là an ủi ngài a !" Thượng Quan Năng Nhân cười ha ha: "Châu Phi còn một đám ăn không đủ no cơm , làm sinh tồn chống lại người, bọn hắn không giống với cố gắng còn sống , ta thời gian trôi qua tốt như vậy , cũng đừng có hối hận đi à nha ! Sinh hoạt vẫn là rất tốt đẹp đấy."

           

"Ngươi đã nói a di không biết đủ không phải tốt , nói nhiều như vậy làm gì ." Trần man vân trợn mắt trừng một cái . Đem Thượng Quan Năng Nhân ra bên ngoài đẩy: "Ta mệt nhọc , ngươi đi đi !"

Ngã Đích Vưu Vật Lão BàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ