Của ta vưu vật lão bà quyển thứ chín khởi động Chương 18: hỏa tiễn thăng cấp pháp
Cái gọi là hạch phản ứng nhiệt hạch , chỉ biết cái hơi nhẹ hạt nhân nguyên tử tụ hợp làm một cái nặng hơn hạt nhân nguyên tử , cũng phóng xuất ra năng lượng quá trình . Trong giới tự nhiên dễ thực hiện nhất phản ứng nhiệt hạch phản ứng là hy-đrô chất đồng vị —— đao cùng xuyên phản ứng nhiệt hạch , loại phản ứng này tại trên thái dương đã giằng co 50 ức năm . Khả khống hạch phản ứng nhiệt hạch tục xưng mặt trời nhân tạo , bởi vì mặt trời nguyên lý chính là hạch phản ứng nhiệt hạch phản ứng .
Địa Cầu , Châu Nam Cực , hình nửa vòng tròn tinh thể vây quanh 10 vạn ki-lô-mét vuông trên đất khoảng không , một viên lóng lánh kim sắc quang mang mặt trời nhân tạo dần dần xuất hiện , số lớn năng lượng tại đây khỏa mặt trời nhân tạo nội bộ phóng xuất ra .
Nếu là mặt trời trực tiếp thả ra năng lượng , cơ bản cũng là nhiệt lượng , mà như vậy nhiệt lượng đủ để khiến mảnh đất này hóa thành đất khô cằn , nhưng mà một loại vô hình năng lượng lại đem viên này mặt trời nhân tạo bao vây lại , như là qua năng lượng chuyển hoán khí bình thường, đem mặt trời nhân tạo thả ra năng lượng khổng lồ chuyển đổi thành nguyên khí rồi , liên tục không ngừng tràn ngập tại bên trong vùng không gian này .
Vô số động vật bắt đầu bạo động , gầm rú lấy hướng mặt trời nhân tạo phương hướng lao đến , trong nước động vật lưỡng thê cũng theo trong nước sông leo ra , xuất ra bú sữa mẹ khí lực hướng bên này di động , những cái...kia ly khai nước tựu sẽ chết tôm cá lại không cam lòng vọt ra khỏi mặt nước , ở trên mặt nước không ngừng nhảy lên , như là hành hương bình thường nhìn trên bầu trời mặt trời nhân tạo , mở ra miệng rộng không ngừng mà phun ra nuốt vào lấy trong không khí nguyên khí .
Vô số động vật điên cuồng mà vọt tới mặt trời nhân tạo phía dưới ngoài trăm thước , sẽ không có thể tiến lên trước một bước , một cổ vô hình năng lượng đưa chúng nó toàn bộ cách trở tại ngoại , cũng tản ra từng cơn uy nghiêm khí tức .
Những...này điên cuồng mà động vật rốt cục tỉnh táo lại , bất kể là động vật ăn cỏ vẫn là động vật ăn thịt , lúc này đều quên hết thảy . Cung kính nằm trên mặt đất , nhắm mắt lại . Hấp thu không ngừng tản mát ra nồng đậm nguyên khí .
Bị động vật vi trụ trung tâm , Thượng Quan Năng Nhân đứng ở mặt trời nhân tạo dưới, tay trái không chém làm mặt trời nhân tạo tụ hợp lấy năng lượng hạt nhân số lượng , tay phải lại không ngừng đem mặt trời nhân tạo tản mát ra nhiệt năng chuyển hóa làm nguyên khí , tại đây 10 vạn ki-lô-mét vuông trên đất khoách tán , là (vì) cái này Phương Thiên rót vào nguyên khí .