( ta vưu vật lão bà )
Tác giả: gấu mèo mập đại
Nội dung giới thiệu tóm tắt: học sinh cấp ba Thượng Quan có thể người bị thiên hàng ( mười hạng toàn năng ) đập trúng đầu, từ đây nắm giữ nuốt chửng người khác sở trường năng lực, tuy rằng chỉ có mười cái đại hạng, nhưng đủ khiến hắn biến thành ngưu bài tồn tại, hấp dẫn vưu vật tuyệt phẩm nam nhân. thập đại năng lực: 1: y thuật ( nội khoa, ngoại khoa, biện dược, chế dược ) 2: thực thần ( trù nghệ, cất rượu, điểm tâm ngọt ) 3: học sĩ ( mấy, lý, hóa, chính, sử, địa, ngữ văn, ngoại ngữ ( tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Nhật, tiếng Pháp, tiếng Đức, Tây Ban Nha ngữ, Italy ngữ )) 4: võ công ( quyền cước, binh khí ) 5: lái xe ( xe, thuyền, máy bay ) 6: nghệ thuật ( cầm ( cầm, sắt ), kỳ ( cờ vây, cờ vua ), thư ( thư pháp ), họa ( tranh Trung Quốc )) 7: khí giới ( thiết bị điện, cơ khí, súng ống ) 8: làm giả ( thư họa, đồ sứ, tượng gỗ, ngọc khí ) 9: máy tính ( hacker, game ) 10: người tu chân ( phép thuật, bùa chú, luyện đan, luyện khí )
Quyển thứ nhất nuốt chửng chương 1: đến từ tương lai ( mười hạng toàn năng )
Thượng Quan có thể người là cái học sinh cấp ba, rõ ràng mười bảy tuổi, nhưng còn như đứa bé như thế yêu thích ảo tưởng, luôn nghĩ sau đó mua vé xổ số trúng rồi năm triệu, lái BMW, đái Rolex, sữa đậu nành một lần gọi hai chén, uống một chén ngã : cũng một bát...
Tuy rằng những thứ này đều là hắn ở trên lớp thất thần bị lão sư phát hiện, phạt đứng thời điểm suy nghĩ lung tung, nhưng đến trường thật sự mệt chết đi a! Lên so với kê sớm, thụy so với cẩu muộn, một ngày 24 giờ có 16 giờ đều ở học tập, cho dù đi làm cũng không như thế cực kỳ tàn ác, có lúc Thượng Quan có thể người thật muốn đánh chủ nhiệm lớp cái kia trương hèn mọn nét mặt già nua mấy lòng bàn tay, sau đó tinh tướng ném xuống dưới: "Cút mẹ mày đi, lão tử không lên rồi!" Cuối cùng tiêu sái xoay người rời đi, lưu lại một đoạn thuộc về mình trường học 'Truyền thuyết' ...
Nhưng cân nhắc đến mẫu thân tha thiết kỳ vọng, cha ra tay không lưu tình đại bổng bổng, Thượng Quan có thể người vẫn là nhịn.
Thật vất vả ngao đến lớp 12 trước nghỉ hè, Thượng Quan có thể người mỗi lần ở mười hai giờ trưa mở mắt ra thời điểm, tổng hội lười biếng duỗi người, ngửa mặt lên trời thở dài: "Đây mới là Thiên Đường giống như tháng ngày a!"
Nhưng nghỉ hè đi qua hơn một tháng , lượng lớn tích luỹ xuống tác nghiệp để Thượng Quan có thể người áp lực sơn miệng lớn
"Địa ngục giống như tháng ngày a!"
Trong nhà TV cùng máy vi tính tổng thể để Thượng Quan có thể người không thể tĩnh tâm, điều này cũng chọc giận cha, một cái đại bổng bổng đem hắn đánh ra khỏi nhà: "Đi thư viện viết xong , bằng không thì cũng đừng trở về!"