Quyển thứ nhất Chương 43: trên địa lý giảng, nê oanh cách Thiên triều cũng rất gần
"Trên Quan tiên sinh, có thể lên sân khấu ." Công nhân viên có chút kích động dùng tay làm dấu mời.
Thượng Quan có thể người phục hồi tinh thần lại, vừa nãy mảnh đầu nhìn ra chính hắn đều hơi nóng huyết sôi trào, còn có như vậy điểm cảm động cùng thật không tiện, không nghĩ tới đánh Tiểu Quỷ Tử, Tiểu Quỷ Tử bình luận viên dĩ nhiên sẽ đối với hắn nói tốt, xem ra Tiểu Quỷ Tử mặc dù đối với người yếu xem thường, nhưng đối với cường giả xuất phát từ nội tâm, gần như bệnh trạng sùng bái đặc tính, nhưng là chân thực tồn tại.
Hướng về công nhân viên gật gù, hít sâu một hơi, Thượng Quan có thể người cất bước đi vào gặp mặt sẽ hiện trường.
Thượng Quan có thể người vừa ra trận, hơn trăm vị hiện trường khán giả nhất thời phát sinh tiếng vỗ tay nhiệt liệt cùng tiếng hoan hô, đặc biệt là những kia tuổi ở ba mươi tuổi trở xuống nữ tính khán giả, tiếng thét chói tai đem Thượng Quan có thể người sợ hãi đến lảo đảo một cái, thuận thế đặt mông ngồi ở trên ghế salông, vỗ ngực một cái, dùng lưu loát nê oanh ngữ nói rằng: "Làm ta sợ nhảy một cái."
Hiện trường khán giả nhất thời phát sinh thiện ý cười vang, những kia người phụ nữ trẻ tuổi tiếng thét chói tai càng nhiệt liệt .
Ngày hôm nay Thượng Quan có thể người tuy rằng chỉ là sơ cái đại bối đầu, nhưng nhu hòa đường nét để hắn nhìn qua càng hiện ra đẹp trai, có thể hiện tại Thượng Quan có thể người còn không thể nói là đệ nhất thế giới anh chàng đẹp trai, nhưng đặt ở anh chàng đẹp trai chồng bên trong, cũng thuộc về nhất lưu trình độ, huống chi ở giới võ thuật... Càng rộng rãi hơn nói là ở đánh lộn giới, Thượng Quan có thể người dung mạo tuyệt đối là đứng đầu nhất, tương đương với túc cầu giới vỏ sò Ham, nhưng Thượng Quan có thể người ở đánh lộn giới thực lực có thể so với vỏ sò Ham ở túc cầu giới thực lực mạnh quá hơn nhiều.
Này liền để Thượng Quan có thể người không chỉ là cái thực lực phái, vẫn là thần tượng phái, mà nê oanh muội chỉ lại là xưng tên đối với mỹ hình nam điên cuồng si mê đến tột đỉnh, Thượng Quan có thể người lại là loại kia tướng mạo phi thường trò gian mỹ nam. Có như vậy một điểm nhỏ được 'Nhược khí ', này thì càng kích phát rồi nê oanh muội chỉ 'Họ mẹ ', từ khi năm một sau khi, hầu như toàn bộ nê oanh 50 tuổi trở xuống nữ tính đều đem Thượng Quan có thể người cho rằng là các nàng hoàn mỹ nhất 'Tình nhân ', hiện trường điên cuồng như thế bầu không khí, cũng sẽ không khó lý giải .
Đợi đến tiếng thét chói tai dần dần dẹp loạn, người chủ trì bên dưới ngọn núi bên trong xoa một chút sau đầu mồ hôi lạnh. Cười khổ nói: "Ta biết trên Quan tiên sinh ở nê oanh phi thường được hoan nghênh, đặc biệt là chúng ta nê oanh nữ tính, ở trước đây không lâu. Rất nhiều truyền thông khởi xướng liên hợp bỏ phiếu điều tra, những này bỏ phiếu đối mặt nê oanh quốc nội tất cả mọi người, chia làm nam tính, nữ tính cùng với tổng hợp. Ba cái trận doanh.