p8

744 7 0
                                    

Chương 17

Vô cùng khoái hoạt

Cao vút trong mây tuyết sơn, hùng tuấn kỳ vĩ, không khí mỏng manh, người lạc vào cảnh giới kỳ lạ, có trời cùng đất hợp cảm giác.

Đứng trên đỉnh núi, Thượng Quan Năng Nhân buông ra Tu Chân giả khí tức, giương giọng nói: "Hoa Bắc cố nhân tới thăm, kính xin tương kiến."

Thanh âm quanh quẩn, phảng phất Thiên Thính, không một lát, hào quang ẩn hiện, một tòa cung điện tại đỉnh núi hiển hiện, cửa cung mở rộng ra, bình thản mà thanh âm quen thuộc truyền đến: "Cho mời."

Nhìn qua trước mắt điêu lan ngọc thế, phảng phất tiên cảnh cung điện, Thượng Quan Năng Nhân cảm thấy tán thưởng, đồng thời cũng sinh ra muốn luyện chế một tòa cung điện pháp bảo nghĩ cách.

Hai tay ôm quyền: "Đa tạ."

Vi bày ra cung kính, Thượng Quan Năng Nhân đi bộ mà vào, đợi hắn tiến vào cung điện về sau, cửa cung chậm rãi đóng cửa, hào quang ẩn ẩn, cung điện biến mất, phảng phất chưa bao giờ đã xuất hiện.

Cùng bên ngoài tuyết sơn bất đồng, trong cung điện giống như sâu xuân, trăm hoa nở rộ, hoa khoe màu đua sắc, đình đài lâu tạ, cầu nhỏ nước chảy, quả nhiên là một chỗ tiên gia thánh địa.

Một chữ hình tiến vào, đi bộ chín ở bên trong, rốt cục đi vào một tòa đại điện, trong đại điện, Vân Thường một bộ áo trắng, ngồi ngay ngắn ngọc trước sân khấu, bàn tay trắng nõn chấp hũ, đổ vào một ly trà thơm, trông thấy Thượng Quan Năng Nhân, cười nhạt một tiếng: "Làm phiền tới chơi, mời ngồi."

Thượng Quan Năng Nhân gật gật đầu, đi đến ngọc trước sân khấu ngồi xuống.

"Trà thô một ly, nhìn qua không chê." Bàn tay trắng nõn đưa lên chén ngọc trà thơm, động tĩnh tầm đó ẩn hiện đạo ngấn.

"Đa tạ." Tiếp nhận chén ngọc, Thượng Quan Năng Nhân nhìn Vân Thường liếc, một ngụm đem trà thơm uống cạn, khổ trong sinh tân, chính như nhân sinh ngũ vị, nhất thời rất có cảm xúc, khen: "Trà ngon."

Vân Thường cười nhạt một tiếng, lại châm một ly, nói khẽ: "Ngày đó chưa từng nhìn kỹ, không muốn đạo hữu cũng là một vị đại năng."

"Chút tài mọn. Không đáng giá nhắc tới." Thượng Quan Năng Nhân biết rõ Vân Thường nói rất đúng hắn nguyên gốc cái cấp độ C Tu Chân giả, lúc này lại đã đạt tới cấp độ B đỉnh phong thực lực, dùng Vân Thường lý giải, chỉ đem làm Thượng Quan Năng Nhân một mực tại ẩn dấu thực lực, nhưng Thượng Quan Năng Nhân tuổi còn nhỏ, đã có tu vi như thế, thật sự lại để cho Vân Thường khiếp sợ.

Lần nữa đem trong chén trà thơm uống một hơi cạn sạch. Buông chén ngọc, Thượng Quan Năng Nhân nói: "Đạo hữu lần này bế quan, còn có thu hoạch?"

Ngã Đích Vưu Vật Lão BàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ