18

6.6K 162 79
                                    

Yes 4 days ng wala ang witch, kapayapaan men. Whooo!! Ansaya saya dahil wala ANG mahal na malditang prinsesa! At buti din naman nanahimik sina Myka sa kakabully sa kin at sa isipin kong baka pinagsabihan niya lang ang mga to kaya ganun.

Naglalakad ako kasama ANG mga bruhilda Kong friends na sina Candy , Lhea, Ferdy, Nicolette at ang bagong recruit na si Ashley. Hahaha joke kaklase namin siya and naging friend na din.

Papunta na kami ngayon sa cafeteria para lumafang, eh alam ninyo na na laging present ang mga yan dito.

"Mga bruha, dalian niyo ang paglalakad. Dun tayo ohhh," sabi ni Ferdy na nakatingin sa may bakanteng puwesto at tinuro ito.

"Excited lang umupo te?" Sabi naman ni Nicolette sa kanya.

Nagsilabasan na din yung ibang estudyante ibang kurso.

"Haha excited much dayyy, may paturo turo kapang parang aeta Jan. Hahah,manuno ka Sana," sabat naman ni Lhea at nilait pa ang pagturo ni Ferdy.

Lakas manlait Neto Kala mo perfect siya. Hahaha pero okay lang yan that's what true friends are.

"Oo noh, kanina pa ako excited mga dayyy magbreak. Sira ka talaga Lhea kahit kelan! Anyways, Ang boring kaya ni Robles magturo kanina butiii nalang natapos ang halimaw agad, wala naman akong naiintindihan sa sinabi niya at eto na ang pinakahihintay KOng subject mga bakla, ang break time whahahaha," pahayag ni Ferdy. Loko loko siya ahhh at naboringan pa siya sa pagtuturo ni Ms. Robles kanina ah ehh nakikita ko lang na nagtetext siya habang nakatago pa sa notebook yung cellphone niya.

Okay naman magturo si Ms. Robles pero may part na di niya maiexplain ng maayos kaya sa sarili mo nalang aralin at may pagka strict din siya

"Hahaha adik ka din eh nohhh, nagtetext ka lang kayaa, kaya di mo naiintindihan kanina. Pasimple ka pa te, ung Kala mong nagsusulat siya kunwari ehhh nagtetext lang siya whahaha," saad Ko sa kanya.

"Oo nga hahaha may patago tago kapang nalalaman sa notebook, buti di ka nahuli ni mam kundi konfiscate yung cp mo," sabi naman ni Candy.

"Ako mga shunga, magpapahuli ng buhay Kay Robles!? Hahah. . ... never noh," depensa ng gaga at malanding pumilantik ung bewang niya.

"Ssshhh ang ingay mo, te! Baka marinig ka nya niyan. Hahah at humanda ka. Malay mo nasa likod lang naten si mam," paalala ni Ashley sa kanya.

Grave nga ang bunganga ni Ferdy parang armalite sa ingay.

"Oo nga noh Ash, buti pinaalala mo. Hahaha Tara na nga sa pwesto tagal nang mga baklang to, mauunahan na tau dun," wika ni Ferdy at hinatak niya si Ashley at kami? Iniwan niya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 20, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You(girlxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon