2

7.6K 150 1
                                    

Bzzzt! bzzzzt.....!!

Pinatay ko na alarm ko. At bumangon na sa kama ko para ayusin ang sarili, ngayon ang araw ng pasukan namin bilang isang kolehiyo sa Scott University.

Nakasibilyan ako ngayon dahil first day eh, hehe. Ayoko munang mag uniform.

At naalala ko pala mga sira ulo kong friends, sabay sabay pala kaming pumasok ngayon. Kaya kinuha ko ang phone ko at itetext sila.

TO: Kapalmuks_Lhea
       Kapalmuks_ Candy

Hoy! Mga bruha, gising na kayo! Tulo laway pa ata kayo, mga ineng pasukan na. Tapus na po bakasyon! Ayokong malate!! >___<

MESSAGE SENT √

< tininininitttt..... >

Wow may reply agad nila. Binasa ko:

KAPALMUKS_CANDY:
Yak baka ikaw diyan. Haler kanina pa ako gising!

KAPALMUKS_LHEA:
So either I, Grandma!

Reply...

KAPALMUKS_CANDY:
Watevs. -_-

KAPALMUKS_LHEA:
Wow nakainom ka na naman ng kape noh, umi ingles na naman!

MESSAGE SENT √

< tininininitttt..... >

At nagreply na naman agad agad?! Halatang walang ginagawang mga 'to.

KAPALMUKS_CANDY:
ARTE.

KAPALMUKS_LHEA: 
Tatawa na bako, Marie. Hahahaha. Lol. XD. :D

Hayyyy mga lukaret, ito nalang itetext ko para lang nang tagal tagal at 1sent nalang sa kanila.

TO: Kapalmuks_Lhea, Kapalmuks_Candy

MGA LUKA LUKA! BASTA KITA KITA NALANG TAYO SA PARK PARA SABAY SABAY NA TAYO AH. NASA LABAS NA AKO NG GATE NAMIN AT NAGSISIMULA NG LUMAKAD KAYA BILISAN NINYO. AYOKONG MALATE! >______<

MESSAGE SENT√

Hehe talagang kinapslock ko para naman magmadali ang mga yan. Alam ko matagal silang magpaganda. At sa totoo lang wala pa ako sa labas ng gate nasa kwarto pa ako. Wahhahahaha..

---

Nandito na kami sa Scott University at no wonder ang ganda ganda rito! Malaki ang unibersidad at nakikita kong andaming nag aaral rito lalo't karamihan ay magaganda at ang gugwapo ng mga estudyante. I'm sure matutuwa ang mga friends ko!

Paakyat na kami ng hagdan para hanapin ang room namin. Sabi nila nasa 2nd floor ang room ng mga BSHRM students.

" Hayyy ang gwapo gwapo nila! " - si Candy, paakyat lang kami ng hagdan ay wala ng ibang pinansin kundi ang mga bumababa- akyat sa hagdan sila ni Lhea, parang ngayon lang nakakita ng mga gwapo.

" Yap, sa wakas magkaka lablyf na ko! Amen. " - si Lhea at nagtilian duet pa sila. Hay nako, nakakahiya sila!

Aisstt. =___=

Finally nasa room na kami, at tumahimik na ang dalawa. Pagkapasok namin, agaw atensyon kami. Artista lang ang dating? Hehe.May ngumiti, umirap at yung iba naman walang pakyelam dahil may nagtetext, may kausap sa phone atbp.

BreakTime....

Pababa na kami ngayon papunta na ng cafeteria para lumafang. Hehe. Gutom na gutom na talaga ang mga kasama ko dahil di daw sila nag agahan. Masyado naman ata silang excited.

You(girlxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon