" Ma'am kheyxen . gising na po malelate na po kayo sa school gising na ma'am pag di ko po kayo nagising lagot po ako sa mommy nyo " sabi nung katulong namin . Ayaw ko namang pagalitan sya ng mommy ko kaya di na ko magpapahirap pa.
"Fine . Maliligo na ko and tell to my mom na susunod na ko okay ? " Sabi ko at saka dumiretso sa bathroom ng kwarto ko .
When i finish to taking a bath ginawa ko na daily routine ko . Nag-ayos ng konti at naglagay lang ako ng konting powder sa mukha .
Wait i forgot to tell . Ako nga pala si kheyxen aims andrade . I'm Fourth-year student in SWAY ACADEMY . 16 years old na ko . And daddy ko ay isang may-ari ng malaking kompanya sa iba't ibang bansa . and my mom ? well katulong sya ni daddy . Tama na masyado na kong madaldal well i admit that i'm so talkative hahaha .
Bumaba na ko at dumiretso sa dining area at i saw my parents that eat together at saka lang nila akong pinansin .
" Oh hey xen. Goodmorning . Commo'n eat your breakfast . You'll gonna be late in your first day of school " Sabi sakin ni mommy .
"Yes mom . but ? Can i ask ? Are you two out of country tomorrow ? " Sabi ko kay mommy at bigla namang tumingin si daddy saken .
"yes princess . may aasikasuhin lang kami ng mommy dun but we promise na babalik kami agad okay . " Explain ni daddy
hayy ano pa bang magagawa ko sanay na kong naalis sila ng bansa at mga maid lang ang kasama ko na naman sa bahay .
**
Pagkatapos kong kumaen nagpaalam na ko kay mommy and daddy at sumakay ng kotse . As usual madami na namang akong body guards na kasama .5 minutes na lang malelate na ko sa first subject ko kaya naman pagkatigil pa lang kotse e kinuha ko na agad ang bag ko at dali daling tumakbo .
"Teka lang ma'am xen . Oy---" BD1(bodyguard)
hayy tinakbuhan na naman tayo
Rinig ko pang sabi nung isa kong body guard hay bahala kayo dyan .
**
Dali dali akong pumasok sa room ko . Wooo success wala pa si ma'am buti na lang . hahaha Hinanap ng mata ko si irel at mae ang mga bestfriend ko nakita ko naman agad sila na nagdadaldalan. Lumapit ako sa kanila ."Oh Irel ? mae ? Pwede nyo ba kong samahan mamaya na mag-MALL ? After class ? Please ? " pakiusap ko sa kanilang dalawa and nag puppy eyes pa ako hahaha sana naman gumana tong charm ko haha
"as always naman e ? " Sagot ni irel
" makakatanggi pa ba kami sa beautiful / Hot and sexy naming bestfriend ? Ha ? " Sagot ni mae
Hahaha kaya mahal na mahal ko tong mga bestfriend ko e hahaha
** Fastforward *
*Mall*
Pumunta agad kami sa section ng mga dress . hahaha palagi namang dito ang diretso ko pag napunta ako ng mall at yung dalawa ? ayun ? Ilibre ko naman daw sila ng dress at well ? Dahil mahal ko sila ililibre ko na lang sila .
Nang matapos akong mamili at yung mga bestfriend kong baliw ayun ? Nag-aaya na kumaen dahil gutom na gutom sila pero naiinis ako dahil yung mga body guards ko nakasunod saken / Samen kaya pinagtitinginan tuloy kami .
Hindi ko na lang sila pinansin at dumiretso na lang kami sa jollibee hahaha Paborito nmin dito ng mga bff ko kaya madalas kami kumaen dito .
Umorder si mae ng spag. at chicken at si irel naman ganun din while me ? My favorite hahaha Tadaaaa ! The bucket of chicken haha .
**
authors note:
Hey guys ? How's the part 1 ? Hihi Just comment lang ha . Thank you :)) Hope you like it guys :)