Part 8

19 1 0
                                    

Napadaan kami ni lance sa mga booth . Nadaanan namin yung babaril ka ng 5 baloons at makakakuha ka ng teddy bear kahit anong gusto mong teddey bear .

Tinry ni lance syempre shooter si lance kaya nakakuha sya ng teddy bear . Syempre pinili nya yung color pink dahil para saken daw yun . Kinilig naman ako doon haha .

Nagthank you sya doon sa nagbabantay at napadaan naman kami dun sa isa pang booth . Kelangan couple daw para makuha yung necklace na pang couple kayaa haha .

"manong kami . " Sabi ni lance kay manong at hinila nya ko doon sa taas .

may nakinig naman akong bulungan .

teka ? diba si lance yun ?

Sinu yung kasama nya ?
gf nya siguro

Omg . Tara manuod dali girl .

Madami pa kong narinig e puro lance lance . Palibhasa may fangirl .

"okay guys . ganito lang kelangan nyong i-shoot itong maliit na bola dun sa butas na yun *sabay turo ni manong dun sa maliit na butas * Okay . "
paliwanag ni manong

Pumwesto na si lance at yung kalabang namin na lalaki . Ang yabang nya kumpara kay lance . Talagang desidido syang makuha yung couple na kwintas well tignan na lang namin mas magaling si lance .

Nagsimula na sila syempre parehas silang shoot . Nung pangalawa shoot pa rin tas nung pangatlo shoot pa rin . Yung pang-apat shoot pa rin kaya yung panlima na . Kinakabahan ako dahil last ball na yun kaya ang nanguna tumira ay si lance at shoot at sunod naman yung kalabang nya .

Hinagis na nung kalaban ang bola pero waley dahil sala yung tira nya hahaha kaya panalo kami hahaha .

Nakuha naming yung couple na kwintas syempre sinuot namin ni lance yun . Magkabiyak na heart kasi yun at nabubuksan na pwede mong ilagay yung picture nyo . Kinunan mo na kami ni lance ng picture at inilagay yung sa parehas naming kwentas . Yung pic. ko na kay lance at yung pic.nya nasa akin naman . Ang galing nu hahaha

Bago kami umalis may narinig pa kong bulungan .

grabe ang swerte nung girl

Sh*t couple necklace

waaa ang galing ni lance
.

Haha ang galing talaga .
Napadaan kami ni lance sa picture booth . magbabayad ka tas papapasukin kana sa loob at pwede ka ng magpapicture . dalawang 4 shot yung kinuha namin .

Nung unang shot para busy kami
Nung pangalawa naman nakatawa ako sya naman ang sama ng tingin sakin kaya ang cute haha .
Nung pangatlo normal kami . Nakangiti sya at naka-akbay saken haha Nung pang-apat na naka peace sign kami parehas .

Yung pangalawa na may suot kaming maskara . Nung pangalawa naman may suot kaming nerd glasses . Nung pangatlo naka pout ako at sya naman nagpose ng okay sign at duling yung mata nya tas nung pang-apat na kiniss nya ko sa cheeks kaya naman ang ending sa pic . lumaki yung mata ko tas sya naman nakapikit habang nakakiss saken hahaha ang cute lang .

Syempre namula ako hahaha .
Nagbayad na kami dun sa nagbabantay at umupo sa bench . grabe gulat pa din ako dun sa kanina . bakit nya ko kiniss ? ahem . Nikikilig ako haha

He gave me a sweet smile . Omo
Yung kahinaan ko waaa . I want water nauuhaw ako hahaha . Kidding

"OH ? Anong nginingiti ngiti mo dyan ? nabighani kaba sa kagandahan ko payat ? hahaha " Biro ko sa kanya .

Bigla naman syang napaiwas hahaha . Namumula din pala tong lalaki na to hahaha

" So , let's go ? it's getting darker -.- " Sabi nya .

Nagsungit na naman tsk tsk . Napakabipolar talaga .

" Okay . Let's go " Sabi ko naman .

Tumayo na sya at hinila na naman ako . Feel na feel ko naman dahil hinahawakan nya kamay ko hahaha .

kheyxen ang landi mo haha

No kheyxen mabuti yan haha

Sabi nung isip at puso ko haha .

Ng makarating na kami sa car ko pinagbuksan naman nya ko
Grabe sobra sobra na si payat . Gentleman pala to haha . Pumasok agad ako at umikot sya para magdrive na .

Teka ? bakit nga pala to nakisakay saken ? E dala naman nya yung kotse nya .

" Payat ? Bakit ka nakisakay saken ? dala mo naman yung kotse mo " I ask to panget

" Nothing . Bawal ba ? Sa pagkakaalam ko kasi ibinilin ka saken ng daddy mo kaya tinanggal nya mga body guards mo ? Wait ? Ayaw mo ata e sige i call to tito na ibalik na mga body guar--- " sabi nya kaya nanlaki naman ang mga mata ko . Tsk tsk

" Shut up lance ! Wala akong sinasabi .Nagtanong lang ako dami mo na agad sinabi tsk !" Sabi ko at tumingin sa labas ng bintana .

" is not what i mean . Look Aims " Sabi nya . Whatever lanc-- Teka ? Tinawag nya ko sa second name ko ? Tama ba narinig ko ? Sya lang tumawag saken nun e .

" Don't call me aims !" mataray kong sabi . Ahmp .kasi e kaya ayaw kong binabadtrip ako .

" Okay okay . Look xen , i'm sorry i didn't mean that " Sabi nya .

Kelan pa to natutong mag-sorry aber ? Tsk . Pero dahil i like him okay na hahaha .

" Okay but in one condition ? Buy me one galoon of ice cream . Chocolate / Cookies and cream ang flavor ? Got it ? " Sabi ko at nagpuppy eyes haha . Nagcacrave tyan ko dun e .

" Tsk . So childish okay . i'll buy you but , please ? Let me ride to you in your home ? At lalabas na lang ako mamaya basta nasa bahay kana okay ? " Sabi nya saken . Enebe kinikilig ako kanina ka pa lance ha .

" Sure . " Sagot ko naman .

**

Hey guys ? kamusta ang part 8 ? Like it guys ? Just comment and vote ha . Thank you so much :))

**


The one i got and i haveWhere stories live. Discover now