Dumeritso kami nila mommy at daddy sa living room . I can see in my eyes na pagod na pagod sila sa byahe nila ." kheyxen buksan mo na pasalubong namin andyan sa maleta " . Sabi ni mommy at agad ko naman tinigyan kung ano ang mga yun .
I saw many dress dun na galing sa iba't ibang sikat na botique sa U.S .
May mga shoes din at pants pero pang special naman at andaming chocolate wohoooo ." Thanks mom and dad " there i said it .
Malaki talaga pasasalamat ko sa parents ko . Kahit busy sila hindi pa rin sila nawawalan ng time sakin at nasisingit pa rin naman nila ako ." Your always welcome nak . "
but wait naagaw ng pansin ko ang isang maleta na di naman kalakihan .
teka para kanino naman to ?" Hey mom para kanino tong isang maleta ? " I asked to my mom .
Mom smiled widely at may kahulugan yun .
" It's for lance princess . wait, where's lance princess ?" Sabi ni dad .
Omo. Lumaki mata ko dun . Yung payat na yun may pasalubong e ang sungit sungit naman .
" Why baby ? is there any problem ? " Mom .
" Nothi--
*Booogsh*
Bumukas yung pinto and lance standing there .
" Ow there you are lance garcia " Sabi ni dad at lumapit naman si lance samin at tumabi sakin sa couch.
" Hey sir/ ma'am . May pinuntahan lang po ko " .
" Don't call us as sir/ma'am . Call us as tito and tita . " Sabi naman dad .
" Yes tito . " lance.
" So how's your parents ? " Tanong ni mom kay lance . so ganun porket andito yan lalaki na yan . Tch
" Okay lang naman po sila tita . "
" osge . since andito nadin kami back to reality kheyxen ibabalik ko ang mga body guards mo " Sabi ni dad na ikinagulat ko naman at napatingin naman ako kay lance .
" And iho pwede ka ng umuwi sa inyo . Salamat sa pag-aalaga dito kay kheyxen at pagbabantay " dagdag pa ni dad.
" Wala po yun tito . Hmm tita / tito ? may favor po ko ? "
" what is it ? " Sabi ni dad.
" Pwede po bang wag nyo na ibalik ang mga body guards ni kheyxen . Ako na lang po ang magbabantay sa kanya tutal naman po nasanay na din ako ang nagbabantay sa kanya at naghahatid sundo " . Sabi ni lance kaya nagulat naman agad ako at napatingin sa kanya .
Ow god ang laki ng pasasalamat ko sa kanya sana lang pumayag si dad .
" Okay if that's you really want you want iho then okay payag ako but take care of her very carefully i'll trust you so much " .
Sabi ni dad at ngumiti . Whoa ! napapayag nya si daddy ." Thanks tito . i'll packed my things now . Hahatid sundo ko po si kheyxen at babantayan " . Lance said at tumayo na .
Tumayo din si dad nakipagkamay kay lance .
" Thanks iho .i know you deserve her okay take care of my daughter . let's go hon to our room . I'm so tired let's take a rest " Sabi ni daddy at hinila si mommy pero bago pa man sila makaalis niyakap ko na agad si daddy .
" Thanks daddy . Thanks wala na kong body guard " Sabi ko kay dad at humiwalay na sa yakap .
" Anything for my daughter but correction " Sabi ni dad at ngumisi .