Kheyxen
Riiiinggg . riiinggggg .
God the fu*king alarm clock . Binato ko nga . Inaantok pa ko but i have a class today . Kaya bumango na ko at naligo . nagbihis at nagayos pero konti lang .
Nga pala it's been 1 month simula nung naaksidente si lance dito sa bahay . Ayun hindi naman kami nagpapansinan at nag-iimikan e .
Iimik lang yun pag may tinananong ako at iimik lang din naman ako pag magtatanong sya . Masungit pa rin sya like she do before hahaha pero sanay na ko dyan .Yeaaahhh ! Dito pa rin sya nauwi dahil si mom and dad ay hindi pa nauwi prro natawag naman saken sila daily .
I went down to the kitchen and saw lance eating .
Umupo naman ako at hinandaan naman na ako nila manang ng pagkaen ko .Tahimik lang kaming nakaen hanggang sa mabusog na ko . Tumayo na ko at ready to go school na . Pumata ako sa garage namin at bubuksan ko na sana ang pinto na kotse ko ng biglang may humawak dito .
Pagtingin ko Omo o_OLANCEEEE ????
"Xen wait ? Are you angry with me ? Hindi mo ko iniimikan dito sa bahay at hindi pinapansin " Lance . Tanong nya saken
"Ow . Nothing sorry " Sabi ko biglang pumasok kotse at umalis .
Nung nagmamaneho na ko hindi ko mapigilan na isipin yung kanina .
Grabe sobrang lapit nya saken kanina.
At bakot ang bilis ng tibok ng puso ko ? Tskkk wala akong gusto kay lance . wala wala wala" WALAAAAAAA ! " Sigaw ko sa loob ng kotse ko at tinigil sa isang tabi . Hinampas ko yung manibela .
Urghhh lance pinapagulo mo ang isip ko . -.-
Nagmaneho na ulit ako . Nga pala pinakiusap ko kay daddy na wag na ko mag body guard at malaki na ko buti punayag sya sa isang kondisyon si lance daw ang magiging body guard ko hayyy ang loko pumayag naman e di ko din naman sya pinapansin .
Tsk tsk .** .
Irel POV
Problema ni xen ? Mukhang badtrip . kanina pa yan nung pumasok nung umaga . Teka nga try kong kausapin .
"Psst ? Xen ? What bothering you ? Kanina ka pa badtrip " Tanong ko kay xen psh .
" Nothing bes . Nothing don't mind me " Sagot naman nya
Andito nga pala kami sa garden ng school . Fav. place namin to ni bes e pag wala kaming ginagawa tsaka pag lunch na din namin .
Hindi ko na lang sya inintindi at inaya na lang sya sa next subject dahil time na din naman kasi .
Pagdating namin sa classroom biglang nagtinginan lahat samen kayaaaa pati si ma'am demo . Hala patay kay ma'am demonyo este demo . Hahaha
"Ow ms. chua and ms. andrade ? Why are you late ? " Sabi ni ma'am at pinanlakihan pa kami ng mata . Grabe dukutin ko yung mata ni ma'am e nakakainis kasi e buti sk bes di kita dahil nakatungo lang .
"Nothing ma'am . Sorry were late " Sabi ko kay ma'am dahil wala ako sa mood .
" Okay . the two of you . you may sit into your proper seat okay . ." sabi ni ma'am .
Dumiritso ako sa upuan ko at si bes naman umupo na din sa likod ko . Grave di talaga yan makausap ng matino pag badtrip tsk .
**