Someone POV
Hindi alam ni kheyxen na umalis na si lance at bumili na ng ice cream nya . Kakain na sana sya pero naalala nya si lance kaya she go to the lance room and she open the door but wala syang lance na nakita . Hayyy
San kaya nagpunta yun . Hihintayin ko na lang sya .
**
Lance POV
Bumili na ko ng ice cream ni aims . Haha
Bakit AIMS ? tawag ko sa kanya ? kasi natutuwa akong itawag yun sa kanya hahaha .Grabe ang lakas talaga ng tibok ng puso ko nung nag-eenjoy kami sa amusement park .
Ang saya ko kapag kasama ko sya . Gumagaan ang loob ko . Kahit na napakakulit nya haha . Maybe crush ko sya hahaha . Tengene nababakla ako hahaha dejoke di pwede patay ako kay author haha ^_^
"Sir 250 pesos po lahat . " Sabi nung cashier
Oh God . That crazy girl . I'm happy with her maybe i like h---
" Sir 250 pesos po lahat " Sabi ni ateng na nagpapapuppy eyes pa saken .
"Here . Thanks " i said .
Ow god nakita mo yung lalaking yun .
ang gwapo nya
Grabeee may girlfriend na ba sya ?
Sya diba yun . Sya yung hearttrob sa sway academy diba ?
Sikat na sikat yun e . Si lance yun diba .
Yan ang nakikinig ko habang papalabas ako ng supermarket . E sa gwapo ko ba namang to e hahaha errrr .
Sumakay na ko sa kotse ko . Habang nagmamaneho ako napahawak ako sa kwintas na napanalunan ko kanina . Hahaha Maghahamon hamon kasi yung lalaki kanina e talo din naman .
Nakay xen yung kabiyak nito e . Maganda din .
Nang makarating na ko sa bahay nila xen nakita ko si xen na nasa living room . Bigla naman syang napatingin saken .
"There you are . let's go eat ? Kanina pa kita hinihintay " Sabi ni xen
" Ow . sorry i'll buy your ice cream . Here " Sabi ko at tinaas yung kamay kong may hawak ng ice cream .
"Thank you but we need to eat first . Akin na yan salamat ha " She said at nanguna na sa kitchen . Sumunod na lang ako .
**
Kheyxen POV
" YOU CRAZY GIRL ! pengi naman ako nyan ! " Sabi ni lance at nagmamakaawang bigyan ko sya ng ice cream . Hahaha
" I don't want . This is my cream by your own boy " Sabi ko sa kanya .
" Tsk . Ako naman bumili nyan tsk . okay wag na lang" Sabi nya at umalis na sa table .
Grabe nagtampo ata kaya sinundan ko sya at nakita kong diretso sya sa sofa .
" Payat eto na oh . sorry na ^_^ " Sabi ko sa kanya . Mantalang sya hindi ako pinapansin god konti na lang talaga aamin na ko toinkkkss ! Joke ayaw ko nu hahaha Konti na lang at babatukan ko tong payat na to e .
" No . nawalan na ko ng gana " Sabi nya
Ayaw mo ha . Sumandok ako ng isang kutsara at humarap sa kanya .
" Dali na ." Sabi ko
" Aya-- " pinutol ko ang sasabihin nya dahil sinubuan ko lang naman sya ng isang kutsarang ice cream hahaha . *evil laugh *
hahaha kasi naman kumalat dun sa buong bibig nya yung sinubo kong ice cream . hahahaha
Inubos muna nya yung ice cream saka kinuha sakin yung bowl na may ice cream at kinain nya .
*Pout * Akin yun e pero ayos lang but , connected na nag kiss kami ni lance kaya yayyy haha
" Why are you smiling crazy girl ? " Masungit nyang sabi saken
"Nothing . You're so cute payat " sabi ko sa kanya hahaha . Namula naman ang payatot hahaha joke actually ang ganda ng katawan nya trip ko lang naman na tawagin syang payat haha
Ang hard ko masyado haha"Stop smiling . " Sabi nya at tumayo na pero tumayo din ako kaya nagkabunggo kami at natumba parehas . Ang ending ? Ayun nakadagan sya saken hindi naman ako makagalaw e sya nakatingin saken .
Wattaaa ! Papalapit sya ng papalapit Omo . Second kiss na ba to ? Hahaaa Noooo ang lakas ng tibok ng puso ko grabe parang nagtatatakbo dito si vice ah haha
Blaaaag
Bigla ko sya tinulak at tumayo .
" I'm sorry . " sabi nya
" It's okay . ah eh akyat na ko . Tulog na ko goodnight payat " Sabi ko at dali daling nagtatakbo papunta sa kwarto ko .
Hinihingal hingal ako ng sinarado ko yung pinto grabe sobrang bilis ng tibok ng puso ko .
Binuksan ko na lang yung computer ko at nagbukas ng facebook . Facebook lang yun lang haha
Ini-scroll ko ng may mapansin akong picture na ang caption e . *Ang sweet ni lance dun sa girl . Waaa Girlfriend ni lance ms . Kheyxen aims andrade * Yang yung nakalagay kaya nanlaki ang mata ko .
Sikat din naman ako school pero hindi ako sanay na pati sa mga social networks ganun .
Hindi naman akong ibang tao para ganunin nila e. ituring na iba dahil ayaw ko ng ganun .
Nag log out na ko at natulog .
*kinabukasan*
Maaga akong nagising . Nakita ko si lance na nagluluto . teka bat ito nagluluto dito di pa ata nadala dati e . Remember guys ? Sumabog yung stove .
Nilapitan ko sya . Ang bango ng niluluto nya .
"Hey aims . Get ready magbihis kana may pupuntahan tayo . Wait , wag kang mag uuniform ha . " sabi nya saken .
" Why ? Friday pa lang ah ? " Takang tanong ko .
"Yeah it's friday and it's holiday okay " Sabi nya . bat di ko nga pala naalala holiday nga pala ngayon .
" Okay . Bilisan mo na malayo layo pa pupuntahan natin okay . No buts i'll explain it later " masungit nyang sabi .
Ayan na naman sya sa pagkabipolar nya .
" Okay " Sabi ko at nagtatakbo papunta sa kwarto .
Waaaaa .
**
Like it guys ? Hihi comment and vote guys . Thank youuuu *-*