Lance POV
Who's he ? Sh*t .
Pupuntahan ko sana si xen sa garden dahil sabi ni mae nung nakasalubong ko sya e nasa garden daw sya .
kaya pinuntahan ko naman pero .Ano tong nakikita ko na may kayakap syang lalaki . Si xen naman tuwang tuwa .
Nakakainis teka bat ba ko naiinis .
Urgghhh sinipa ko yung batong maliit na nadaanan ko . Nakakainis naman kasi e tsk tsk .
" I'm inlove with her ? I don't know but my heart beat so fast ."
Hayy . I call luke number . Sya yung bestfriend ko sa strike geest .
" Hello . Dude asan ka ? nasa tambayan ang barkada punta ka " Bungadni luke sa kabilang linya .
" Okay . I'll be there luke " Sabi ko sa kanya .
Pumunta agad ako sa parking lot tutal pwede namang lumabas ngayon dahil intrum at nagdrive papunta sa tambayan namin . Sa bahay nila luke meron kami dun na parang mini house pero malaki din . May bawat kwarto din ang bawat member ng strike geest dun kaya minsan dun nagtutulog sila carl .
Pagdating ko dun lahat sila bulagta sa sahig .Mga amoy alak tsk . Minsan lang naman uminom yang mga yan kaya sinusulit haha .
Iniwan ko na lang sila at nagdrive na pauwi . Bahala sila dun haha . Habang pauwi ako napansin ko yung kotse ni xen na nakatigil sa supermarket .
lalabas na sana ako ng kotse e kaso bigla syang lumabas sa market na may dalang 1 galoon ice cream . Tsk
paborito nya talaga hahaha .**
Halos magkasunod lang kami dumating ni xen . Hindi namanalam nya na sinusundan ko sya pauwi e .
Pagpasok ko sa bahay nila dumiretso agad sya sa kitchen . Ako naman sa kwarto ko at nagbihis .
pagkatapos kong magbihis bumaba na ko para manuod ng tv and i saw xen eating ice cream .
Hindi ko sya pinansin at dire-diretsong umupo sa couch which is nakapag patigil sa kanyang pag-kain .
ako naman dedma . Tsk hayy . Nanuod na lang ako ng tv .
maya maya pa umalis na sya sa harapan ko at umakyat sa kwarto nya .
*Signed*Pinagmasdan ko ang loob ng bahay . Sobrang laki talaga ng bahay nila xen e ang mga kasama lang naman nya mga maid dito sa bahay .
Kami malaki din ang bahay pero ayaw ko ng sobrang laki pero yun ang gusto ni mama at papa . Mayaman din naman kami at naghahandle din si papa ng aming company sa iba't ibang bansa .
Hayy kamusta na kaya sila especially si lana .Nga pala Lana is my sister . Sya ang bunso at ako ang panganay . Grade six na sya ngayon . Hayy kahit na palagi kaming magkaaway nun namimiss ko din yun .
Hmp . hmp . balik tayo hahaa
Naisipan kong umuwi muna sa bahay . Ilang months na din naman akong nauwi dahil nga pinakiusap sakin ni tita at tito na bantayan muna si xen .
kinuha ko na ang susi ng kotse ko at nagdrive na papunta sa bahay .
After a minute
" Mom . I'm home " Sigaw ko pagkapasok ko sa bahay na nag eecho pa sa iba't ibang parte nitong bahay .
" Ow . Look who's here . Emegeeed ! KUYAAAAAA ! I MISS YOU " sigaw ni lana at niyakap naman agad ako .
Napakasweet talaga ng kapatid ko haha .