Part 19

21 1 0
                                    

* May mga binago lang po akong konti in this chapter . Hope you understand readers thanks a lot :) *




" No hindi pala kita crush xen " Malamig nyang sabi.

ang sakit lang . But i pretend to smile.

" Hindi kita crush ." ulit pa nya 

" I have no ---- " pinutol ko na yung sasabihin nya dahil masakit. walang kami nasasaktan ako.

" Stop lance " Ako.

" Patapusin mo muna kasi ako xen . " Malamig nyang sabi .

" Bakit uulit-ulitin mo yung i ha--- "

" Hindi kita crush xen because i like you ! Stupid. " Sigaw nya sakin .

Napatahimik  at napatulala naman ako dun at nakipagtitigan sa kanya. 

" Hey xen ?!" Sabi nya at winagayway ang kamay nya sa mukha ko.

Natinag naman ako dun .

" Wa-wag kang ma-magbiro . " ako .

" I'm deadly serious here crazy girl !tsk ." Sya .

Kaya ako nganga lang. ang lakas ng tibok ng puso ko . Water please ay mali oxygen pala . Sobrang pula ko na siguro .

" Listen , hindi ko alam kung kelan ko naramdaman to. Basta bigla ko na lang naramdaman. Hindi ko na kayang itago pa to xen masyado na kong nahihirapan. Oo gusto kita hmm mali mahal na ata kita xen e. Please xen ? hayaan mo akong mahalin ka wag mo naman na tong ipagbawal sakin. Masungit ka pagdating sakin pero sa iba ang bait mo. Xen please ? kahit ito manlang hayaan mo yung nararamdaman ko. Iloveyou xen ."

lalo pa naman akong napanganga dun mali napatulala pala.

" Okay since nasabi ko na nararamdaman ko nabawas-bawasan naman yung sakit na nararamdaman ko. Mag-iingat ka palagi xen. Alam mo na ding mahal kita Urgh ! Why so gay but this is my feelings xen. This is my feelings for you Sige bye bye ." 

Tumayo na sya at naglakad na paalis . Natinag ako dun at tumayo din ako.

" PAYAAAAAT ! WAIT ! " sigaw ko na nakapagpatigil sa kanya sa paglalakad .

**

Lance POV

I'm totally i like her no i mean i am inlove with her ? . Why so gay.

Habang sinasabi ko yun sa kanya anlakas ng tibok ng puso ko. Pero atleast nasabi ko sa kanya yung feelings ko.

I want to be her mine. Ewan ko kung kailan nagsimula to pero mahal ko si xen. Naiinis ako pag may naaligid aligid sa kanya . At ngayon eto tinatawag nya ko pagkatapos kong sabihin lahat lahat sa kanya. Yung lance garcia na masungit tumitiklop pag andyan na sya tsk. So gay -,-

"PAYAAAAT ! WAIT !"  Sigaw nya sakin .  

I decide na hindi na lang lumingon sa kanya kaya tumigil na lang ako. Nahihirapan ako e . Baka iba ang gusto nya . Oo babaero ako pero nagbago to e . Nagbago simula nung dumating sya sa buhay ko. Yung time na pinakiusapan ako ni mommy para lang samahan si xen sa kanila dahil umalis parents nya. Ugrh !

"lance ano ba !  Humarap ka pleaseeee !" Sigaw pa nya kahit pumiyok na .

Pagharap ko sa kanya nabigla ako. Bakit sya umiiyak ? Dali dali akong lumapit kay xen .

" Hey why are you crying ? may nasabi ba kong mali ?" Ako at pinunasan ang luha nyang walang tigil .

" Hiiik -- Hik . Hik . Ikaw ! Ikaw ang may kasalanan kung bakit ako umiiyak ." Sya at hinahampas nya ang dibdib ko.

The one i got and i haveWhere stories live. Discover now