Kheyxen POV
"kayaaaaaaaaaaa! taray mo te ! sang lance garcia ang nagtapat sayo !" Sigaw ni mae . Bigla ko naman tinakpan ang kanyang bibig. Lahat kasi naka atensyon samin lahat .
Andito kasi kami ngayon at naghahanap kami ng makakainan . Nagutom kami sa pagshoshopping e.
Nakita namin ang jollibee at parang mga tangang nagpalitan ng mga tinginan at sabay sabay tumakbo papunta sa loob ng jollibee. Childish ba ? wala e paborito namin dito hahaha" 3 Spag. , 1 bucket of chicken , 3 mush potato ,3 fries ,3 ice tea , 3 burger , samahan ko na din ng 3 rise for us . Ano okay na ba yun sa inyo ? busog naman na siguro kayo dun " Tanong ko sa kanila nung naorder na kami .
" you forget xen " Sabi ni mae.
" What ? " Ako .
" Cokefloat xen " Sabi ni eril .
" Haha Sorry " ako .
" Niligawan lang ni lance nakalimutan na agad right mae ?" pang aasar ni eril .
" Yeah !" Sang ayon ni mae .
" Stop it guys " Ako at Umorder na .
Nakita ko naman na nag apir yung dalawa . Pasalamat kayo wala ako sa mood mang asar haha .
after a minute naka order na ko .Dinala ko na sa table namin :*
" Guys lapangan na ! hahaaa " Sabi ni mae. Takaw talaga hindi namaa nataba haha .
habang nakaen kami puro kami tawanan .
Ang sarap kumaen pag masaya .
Pagkatapos namin kumaen umalis na kami sa mall . As always kotse ko na naman ang gamit.
" xen ? tara sa batanggas ngayon na !" Sabi ni mae.
" Loka ka anlayo nun . " Ako .
" Sige na xen this one of our bonding " Eril.
" Ano pa bang magagawa ko ? so let's gooooo " .
Pagkasabi ko nun binilisan ko pagpapatakbo ng kotse .
Nakalimutan kong sabihin i loved car racing haha .
" AAAAAAHHHH " sigaw nung dalawa .
in-open ni mae yung music ng car .
At para kaming sira na nakanta haha .so twerk it like miley
Twerk it like miley
So twerk it like miley
naa twerk it like miley
**
" Yung totoo xen ? wala pa tayong 3 hour andito na agad tayo sa batanggas ? " Sabi ni mae .
" Onga xen e papatayin mo ba kami. 1 hour and 30 minutes lang ata byahe natin e " Sabi naman ni eril .
" Just relax mga bestie haha . This is one of my favorite place " Ako.
nasa may dalampasigan kasi kami . Yung kotse ko nakaharap sa dagat at nandun kami sa harap nung sasakyan ko nakaupo . tamang papalubog na yung araw so may sunset .Bonding na namin to e.
" Hey guys ? Ang astig ng lugar diba ? " tanong ko sa kanila .
" Oo xen . Ang sarap dito thank you ha nakakapag relax " Sabi ni eril.
" Oo nga xen. " Sang ayon naman ni mae.
Sapat na sakin na wag silang mawala sa tabi ko. Bestfriend ko sila kaya mahal na mahal ko sila .
" Always welcome " sabi ko at nagfocus na lang sa sunset :*
habang busy sila kinuha ko yung iphone6 ko. tinawag ko sila
"hey let's take a picture" ako.
nagpose naman sila hayy ang saya namin dito sa picture .
**
" where have you have been xen ko ?" Lance said me .
Nakakagulat ho sya . Pagkauwi ko kasi nasa gate namin sya and he said that he waited for me.
sweet . Wag ayaw kong magpahalata na natutuwa ako. Kahit naman gusto ko sya gusto ko pa din magpakipot nu.
Authors note:
Kung matagal makapag update pasensya na readers. Busy lang this past few months sorry sorry :D enjoy reading.