Chapter 28: Broken Hearted

2.9K 51 0
                                    

Jessica's POV

Nandito ako ngayon sa bar at nagpapakalasing..Wala ng kwenta ang buhay ko dahil wala na si Sam sakin. B*ll shit lang buhay.

Yes,umasa ako na magpoprose na sya sakin pero kabaligtaran pala ang nangyari..muli akong lumagok ng hawak kong alak..t*ng in* bakit ba kasi kailangan pang mangyari nito? Parang hindi ko yata kaya ..

Kanina ko pa napapansin ang dalawang babae sa harap ko na nagtatawanan habang nakatingin sakin. Dahil siguro sa damit ko. Hindi ko na napigilan ang sarili ko lalo na ng makita kong kinuhanan nila ako ng mga picture alam ko yun dahil sa flash ng camera,tumayo ako at lumapit dun sa mga babaeng kanina pa ako pinagtatawanan binuhusan ko sya ng alak na hawak ko. Napatayo sya mula sa kinatatayuan nya

"What the! Ano bang problema mo?!" sigaw na sya sakin. Ngumisi ako sa kanya,kinuha ko pa ang isang alak na nasa table nila at binuhos ulit sa kanya. Halatang gulat na gulat sya sa ginawa ko. Pati ang kasama nyang babae napatayo narin at akmang susugod sakin

"Don't you dare touch me b*tch! Wag kang mangialam dito kung ayaw mong madamay!" sigaw ko. Halata sa mukha nya ang pagkatakot. Umupo sya at hindi nagsalita.

"Ikaw anong problema mo?!" sigaw ko sa kanya. Pinagtitinginan na kami ng mga tao dito sa loob,kahit na malakas ang music sa loob ay narinig parin nila kami.

"I did nothing to you!" sigaw nya pabalik,mas lumapit ako sakanya...

"Liar!" sabi ko at kinuha ko ang cellphone nya na ginamit nya pangkuha sakin. Nakita ko sa Gallery nya ang mga pictures ko habang umiinom at umiiyak. Dahil sa pagkainis ko ay naibato ko ang phone nya.

"What did you do?!" sigaw pa ng b*tch.

"I did the right thing,b*tch. You don't know who I am,so better watch out.." pagkatapos kong sabihin yun ay umalis na ako sa walang kwentang lugar na yun..bwisit! Lalo lang niyang pinainit ang ulo ko..

Palabas na ako ng bar ng biglang may lalaking bumangga sa akin kaya napaupo ako sa sahig.. Isa pa ito! F*ck!

"What the hell!" Singhal ko sa kanya naramdaman kong tinulungan niya ako sa pagtayo..

"Im sorry Miss. Hindi kasi kita napansin.." pinagpag ko ang suot kong damit bago ako tuluyan tumingin sa bwisit na lalaking ito. Wait...I know him..

"You?" Nagtatakang tanong niya habang nakaturo sa akin..Yeah I know him,he is Stephanie's friend..sya yung kasama ni Stephanie sa resto..

"Hans right?"

"Yeah and you are... Jessica?" Oh good..kilala niya pa pala ako..

"Nice to see you again.." sabi ko at ngumiti sa kanya. The truth is..I want Stephanie and Hans to be my friend..I think they are nice to be with..

"Me too. By the way,why are you here?"

"Ah just hanging out.." I don't wanna tell him that me and Sam already broke up..Im not ready yet..

"By yourself?"

"Yeah.."

"Hanging out by yourself is kinda boring. It is okay if I hangout with you? Wala din kasi akong kasama my friends are busy, you know..work." and then he smile to me. I admit it,Hans is handsome but still,Sam is different from him.

Hans's POV

I did'nt expect that Jessica will be in this kind of place tonight,and she look's busted right now.

"Hanging out by yourself is kinda boring. It is okay if I hangout with you? Wala din kasi akong kasama my friends are busy, you know..work." I know she is not okay and I want to know why,hindi naman sa chismoso ako or something gusto ko lang malaman kung ano baka kasi may kinalaman si Tiffany doon.

"Okay let's hangout." She said then she smiled at me. Jessica is beautiful, she has the figure and I think she is also smart,but I know her attitude dahil sa mga kwento sa akin ni Tiffany noon. Pero lahat ng tao meron paring kabutihan I believe in that. "But it is okay that in other place? not here? I mean in other bar?" She said..

"But why?" I asked..

"Something happened inside earlier..yung mga babae kasi dun binwisit ako..Kaya inaway ko." as expected, her bad side. But I found her cute anyway..

"Okay? So let's go?" I started to walk away pero hindi parin sya umaalis sa kinatatayuan niya..

"May problema ba?" I asked but she just smile awkwardly..

"I did'nt bring a car?" I smile to her before I said...

"Then ride on my car.."

Tiffany's POV

"Ahh.." sabi ni Sam at ngumanga. Sinubuan ko sya ng chocolate na binili nya sa akin kanina..nandito kami ngayon sa kwarto namin habang nanonood ng TV

"Thank you pala dito spongebob." Sabi ko pagkatapos ay sumubo din ako ng chocolate

"Your welcome mushroom basta sabihin mo lang kung anong gusto mo at ibibigay ko sayo." Nagtaas baba pa ang kilay nya habang sinabi nya yun..

"Talaga?"

"Yes! So what do you want?" Tanong nya. Umayos ako ng pagkakaupo ko sa kama bago ko sya tinitigan sa mata.

"I want..." nilapit ko ang mukha ko sa mukha niya na halos ramdam ko na ang hininga niya.. "I want to relax.." sabi ko at bumalik sa pagkakaupo ko..

"Relax? Like this?" Sabi nya at hinapit nya ako palapit sa kanya at siniil nya ako ng halik..lasang chocolate pa ang bibig nya. Hindi ko alam na ganito pala kaharot ang lalaking ito! Ayoko pang may mangyari ulit sa amin ngayon masakit pa kasi. Inihiwalay ko ang labi ko sa kanya at hinampas sya ng mahina sa braso. Ngumisi lang sya ng nakakaloko sakin dahil doon

"Pervert! Hindi naman iyon ang ibig kong sabihin. What I mean is,gusto kong magrelax..yung walang iniisip na kung ano yung mageenjoy and at the same time magiging masaya ako.." sabi ko..

"Sam!" Suway ko sa kanya ng mabilis nyang inayos ang pagkakahiga ko at mabilis na pumatong sa ibabaw ko.

"Why? Mageenjoy ka naman while we are doing this.." nagpakawala ulit sya ng pilyo nyang ngiti..bago nya simulang halikan ang labi ko papunta sa leeg ko..

"Sam..please wag muna ngayon.." God! Hindi ko pa kaya,ang sakit kasi talaga..Tumigil sya sa paghalik sa akin at tinignan ako ng maigi sa mata..

"I understand. Sige hindi ko muna itutuloy NGAYON pero maghihintay ako hanggang sa maging okay na yan.." ano daw?

The Secret WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon