Mae's POV
Andito na kami ngayon sa may cottage namin. Pero hiwalay yung room namin nung mga boys. Syempre may "Girls talk" pa kami ngayon ^_____^ Masaya yata 'to!! Itatanong ko talaga kay Ate Zyna mamaya kung sino at kung anong nangyari sa kanila nung ex-boyfriend niya. Curious e XD. May pagkachismosa rin ang peg ko ah. Hahaha. Kaya pasensya kayo
Tapos na kaming lahat magbanlaw. Kasi nga di ba? Nagswimming kami?
Kaya mag-uumpisa na kami sa Girls talk namin. Bwahaha.
"Aimee? Di ba nanliligaw sayo si Ace? Kailan mo pala siya sasagutin?" tanong ni ate Kyra kay Aimee.
"Uhm?" mukhang nag-iisip pa ai Aimee ah.
"Chismosa rin pala ang peg mo Ate Kyra ah! Hahaha." bigla ko namang singit.
"Oo naman!! At dahil diyan.."
"Magkakasundo tayo!!" sabay naman naming sinabi at nag-apir.
"Di ko pa alam ate Kyra? Pero sabi ni kuya, pagkagraduate ko n lang daw ng college e." sabi ni Aimee na mukhang nag-iisip pa rin ata.
"What?!" gulat namang sabi ni ate kyra.
"Ano ka ba naman ate Kyra, mabilis lang ang panahon. Mamamalayan mo na lang nyan.. Graduating na kami. Parang kayo ngayon. Graduating na."
"Sa bagay.." nag-iisip pa rin si ate kyra.
"Iniisip ko nga na baka magsawa na sa kakahintay sakin si Ace eh." malungkot niyang sabi.
"Alam mo Aimee? Wag mong madaliin. Wag kang mag-iisip ng mga ganyan. Kasi pag nagmadali ka, baka maling tao pa yung mahalin mo. Pero kung mahal ka talaga ni Ace.. Magagawa niyang maghintay kahit gano pa yan katagal ^______^" wow!? Si ate Zyna ba talaga yung nagsalita? Di kapani-paniwala <(OoO)> Ngayon ko lang siya narinig na magsalita tungkol sa LOVELIFE!! At ngayon lang siya nagsalita ng mahaba na tuloy-tuloy.
"Salamat sa advice ate Zyna. ^______^" sabi ni Aimee.
"Wow ah? First time kitang narinig na mag-advice. At tungkol pa sa lovelife *___*"
"Matagal na yang ganyan. Pero pagdating sa sarili niya.. Di niya alam yung gagawin." singit ni ate Kyra.
"Ay? Oo nga pala ate Zyna? Sino yung ex mo? Tyaka bakit kayo nagbreak?" tuloy-tuloy ko namang tanong sa kanya.
"Bat mo natanong?" - Ate Zyna
"Ah.. Eh.. Curious lang?" kinakabahan ako >____< nag-iba kasi yung atmosphere ng Fess ni ate Zyna e.
"Wag mo ng alamin kung sino yun. Pero ikukwento ko na lang sayo yung nangyari." - Ate Zyna.
Zyna's POV
"Ay? Oo nga pala ate Zyna? Sino yung ex mo? Tyaka bat kayo nag-break?" tuloy-tuloy na tanong sakin ni Mae.
Nagulat ako nung tinanong niya 'to sakin. Pano ba naman kase.. Di ko inaasahan yun -_____-
"Bat mo natanong?" normal kong tanong sa kanya.
"Ah.. Eh.. Curious lang?" mukhang kinakabahan siya ah.
"Wag mo ng alamin kung sino yun. Pero ikukwento ko na lang sayo yung nangyari." tama ba 'to? Kaya ko ba talagang ikwento?
"Ah.. Ganito kasi yan..
BINABASA MO ANG
Playboy meets Badgirl
Teen FictionAno kayang mangyayari kung ang Isang Playboy ay mainlove sa isang Badgirl na dati ng nasaktan sa pag-ibig? Magagawa na kaya ni badgirl na magmahal muli kung ito naman ang dahilan ng pagiging badgirl nya? O sadya nya na lang kakalimutan ang salitang...